Theo dõi trên

150 phần quà cho bệnh nhi nhân ngày 1/6

01/06/2019, 09:41

BTO- Chiều ngày 31/5, nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch Bình Thuận đã phối hợp với resort UNIQUE Mũi Né, Phan Thiết thăm và tặng quà cho 150 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Bình Thuận.

                
      Chuẩn bị phát quà.

Đoàn đã đến khoa Nhi, khoa Ngoại, khoa Truyền nhiễm tặng quà cho các em bệnh nhi ở đây gồm bánh, kẹo , sữa...với tổng số tiền hơn 10 triệu đồng. Đây là việc làm thường xuyên của Đoàn thanh niên Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đối với các em thiếu nhi nhân dịp 1/6, Trung thu...Những phần quà nhỏ mang nhiều ý nghĩa góp phần giúp cho các bệnh nhi thêm vui nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.

                
      Món quà ấm áp.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
150 phần quà cho bệnh nhi nhân ngày 1/6