Theo dõi trên

Ấm áp với những phần quà nghĩa tình

14/02/2018, 10:38

BTO- Thật ấm áp với những nụ cười trên gương mặt hàng trăm cụ già, người tàn tật, trẻ mồ côi, khiếm thị khi nhận được phần quà Tết của vợ chồng Việt Kiều về quê đón Tết Mậu Tuất.

Sáng 14/2 (29 tháng Chạp) bà Vũ Thị Nhung, ngụ đường 23/4, phường Phước Hội cùng con trai là Olivier Vu và con dâu là chị Lynette Jaw, Việt kiều Singgapor đã đến thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi gặp mặt thân mật với 100 cụ già neo đơn, người tàn tật, trẻ mồ côi... để chúc Tết và tặng 100 phần quà.

Mỗi phần quà là 10 ký gạo và 200.000 đồng tiền mặt để bà con đón năm mới.

Sau đó, gia đình bà Nhưng đã đến Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật tại phường Tân Thiện để thăm hỏi và chúc năm mới các cháu khuyết tật. Tại đây, gia đình bà tặng các cháu một số quà và tìm hiểu nhu cầu của Trung tâm để có hướng giúp đỡ tiếp theo.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấm áp với những phần quà nghĩa tình