Theo dõi trên

Bà Cúc có thể khởi kiện ra tòa

26/09/2017, 08:39 - Lượt đọc: 18

BT- Bà Trần Thị Cúc (khu phố 7, phường Lạc Đạo, TP.Phan Thiết) phản ánh: Ngày 18/4/2016, ông Nguyễn Văn Hồng và vợ là bà Nguyễn Thị Công (ngụ cùng địa phương) đã có hành vi cố ý bịa đặt những chuyện không có thật, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự của bà và gia đình. Ông Hồng nói giữa ông và bà Cúc có quan hệ tình cảm với nhau, trong khi bà Cúc phủ nhận chuyện này. Bằng chứng là vào khoảng 3h, sáng ngày 11/4, khi bà Cúc vừa chạy xe ôm về dắt xe vào nhà thì ông Hồng đứng trước cửa và giấu chìa khóa của bà Cúc. Bà Cúc yêu cầu ông Hồng trả lại chìa khóa nhưng ông Hồng không chịu đưa lại. Bực tức bà Cúc vào nhà, đóng cửa chính và gọi điện cho chồng về. Sau đó ông Hồng trả lại chìa khóa và xin lỗi bà Cúc nói là đùa giỡn. Bà Công, vợ ông Hồng sau khi nghe được chuyện này đã nhiều lần chửi và đánh bà Cúc nơi công cộng. Sau khi vụ việc xảy ra, bà Cúc đã gửi đơn đến Công an phường Lạc Đạo nhưng chưa được giải quyết?

Sau khi vụ việc xảy ra, ngày 7/5/2016, Ban hòa giải khu phố 7 đã tổ chức họp hòa giải giữa hai bên. Tuy nhiên cả bà Cúc và ông Hồng không đồng ý và đề nghị chuyển đơn hòa giải lên cấp trên để tiếp tục giải quyết. Ngày 19/5/2016, UBND phường Lạc Đạo tổ chức buổi hòa giải giữa hai bên. Tại đây, ông Hồng nói mình có quan hệ bất chính với bà Cúc nhiều năm liền. Tuy nhiên ông Hồng không đưa ra được bằng chứng chứng minh những gì mình nói. Liên quan đến vụ việc này, tháng 10/2016, Công an phường Lạc Đạo đã ban hành quyết định xử phạt hành chính với ông Nguyễn Văn Hồng và yêu cầu ông không tái phạm hành vi trên. Tháng 11/2016, Công an phường Lạc Đạo đã ban hành quyết định xử phạt hành chính với bà Nguyễn Thị Công về việc bà Công dùng lời lẽ xúc phạm bà Cúc nơi công cộng. Thế nhưng sự việc không dừng lại, từ đó đến nay, bà Công có dịp gặp bà Cúc là buông lời xúc phạm danh dự bà Cúc. Gần đây nhất vào ngày 27/6/2017, bà Công gặp bà Cúc ở hẻm dân sinh thuộc khu phố 7, phường Lạc Đạo. Tại đây, bà Công đã có lời nói, cử chỉ xúc phạm bà Cúc. Sau đó ngày 1/7/2017, Công an phường Lạc Đạo đã lập biên bản giải quyết vụ việc. Bà Công hứa sẽ không tái phạm. “Mặc dù bà Công đã cam kết không tái phạm. Nhưng đầu tháng 9/2017, bà Công lại tiếp tục có những lời nói xúc phạm tôi. Tôi đề nghị các ngành chức năng xử phạt nặng bà Công vì bà ấy xúc phạm danh dự của tôi nhiều lần”, bà Cúc đề nghị.

Trao đổi về vụ việc này, một số luật sư cho biết: Việc làm của ông Hồng và bà Công có dấu hiệu xúc phạm danh dự người khác. Nếu bà Cúc không đồng ý với cách giải quyết của các ngành chức năng phường Lạc Đạo thì bà có thể gửi đơn lên Tòa án nhân dân TP.Phan Thiết yêu cầu giải quyết.

Phòng Bạn Đọc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà Cúc có thể khởi kiện ra tòa