Theo dõi trên

Bắc Bình: Hỗ trợ gần 70 triệu đồng giúp giáo viên mắc bệnh hiểm nghèo

24/05/2016, 08:53

BT - Công đoàn giáo dục Bắc Bình vừa hỗ trợ gần 70 triệu đồng cho cô giáo Tiền Nữ Khánh Bi, đang công tác tại Trường mẫu giáo Sông Bình bị mắc bệnh hiểm nghèo.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, cô Bi bị ung thư bạch cầu cấp tế bào, chi phí điều trị rất cao. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, 8 cụm thi đua của Công đoàn giáo dục Bắc Bình đã phát động trong đoàn viên công đoàn đóng góp kinh phí để đồng nghiệp có thêm điều kiện chữa bệnh. Kết quả vận động đợt 1, tổng số tiền huy động được để trao cho cô Bi là 60 triệu 745 nghìn đồng. Trước đó, cũng bằng hình thức này, Công đoàn giáo dục Bắc Bình đã trao hỗ trợ cho gia đình và nhiều đoàn viên công đoàn mắc bệnh nan y, phải điều trị dài hạn với tổng số tiền hơn 600 triệu đồng.

Ông Võ Anh Kiệt, Phó Phòng GD&ĐT huyện, Chủ tịch công đoàn giáo dục Bắc Bình cho biết: 8 năm qua, đơn vị đã duy trì có hiệu quả mô hình hỗ trợ theo tinh thần tự nguyện để giúp đỡ đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo. Sự quan tâm, sẻ chia đó đã góp phần động viên đội ngũ nhà giáo, người lao động trong ngành vượt qua bệnh tật, thêm tin yêu cuộc sống, có động lực để phấn đấu vươn lên trong công tác.

Tương Lai



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Bình: Hỗ trợ gần 70 triệu đồng giúp giáo viên mắc bệnh hiểm nghèo