Theo dõi trên

Bạn đọc trao quà cho bà Lê Thị Liên

24/01/2019, 08:58

BT- Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi sắp đến, sáng 22/1, đại diện Báo Bình Thuận và Công đoàn Trung tâm Khuyến công Bình Thuận đã đến thăm và tặng quà trị giá 1 triệu đồng cho bà Lê Thị Liên thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang nuôi hai cháu nhỏ mồ côi ngụ tại tổ 6, KP 6, phường Đức Long, TP. Phan Thiết.

Từ năm 1981 đến nay, gia đình bà Liên sống trong túp lều tạm bợ, lụp xụp, xiêu vẹo tại khu phố 6, phường Đức Long. Năm nay bà Liên đã 63 tuổi, nhưng hàng ngày phải cặm cụi đi bán hàng rong để nuôi các cháu ăn học. Bà ở trên mảnh đất này từ lúc mới lấy chồng, sinh con đến khi chồng bệnh nặng mất, đứa con gái mắc bệnh ung thư cũng mất vào tháng 11/2018. Một mình bà hàng ngày phải gồng gánh bán hàng rong nuôi 2 cháu ngoại thơ dại đang học tại Trường THCS Trưng Vương (Đức Long).

Hiện hoàn cảnh của 3 bà cháu thật đáng thương, rất mong những tấm lòng nhân ái quan tâm giúp đỡ gia đình bà Liên có một chỗ ở lành lặn hơn, để ổn định cuộc sống lâu dài và 2 đứa trẻ có điều kiện được tiếp tục đến trường.

 LÊ THANH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn đọc trao quà cho bà Lê Thị Liên