Theo dõi trên

Cần lắp đặt đèn giao thông tại ngã ba Lương Sơn

18/11/2019, 10:40

BT- Khu vực ngã ba Lương Sơn (Bắc Bình) hàng ngày có lưu lượng xe cộ cũng như người dân qua lại rất đông. Đây là điểm giao giữa quốc lộ 1A và quốc lộ 28B đi lên các xã Sông Bình, Phan Lâm, Phan Sơn và tỉnh Lâm Đồng, tuy nhiên rất dễ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông do không có đèn tín hiệu.

Thầy Lê Ngọc Ánh – giáo viên Trường THCS Lương Sơn lo lắng: Trong các giờ chào cờ, sinh hoạt chủ nhiệm, thậm chí tiết học cuối cùng, bao giờ giáo viên, nhà trường cũng phải nhắc nhở học sinh chú ý quan sát khi đi qua khu vực ngã ba Lương Sơn. Bởi gần ngã ba có 3 trường học, chợ, trụ sở UBND thị trấn và cách đường đi về Hòa Thắng – Mũi Né 500m, nên lưu lượng xe cộ luôn đông. Nhất là thời điểm sáng sớm và giờ tan tầm người dân chở con đi học về, xe đi lên Lâm Đồng hay xuống Mũi Né… tấp nập.

Bà Lê Thị Xuân Bông (70 tuổi, thôn Lương Trung, thị trấn Lương Sơn) bức xúc: Mật độ phương tiện lưu thông qua lại khu vực ngã ba rất đông đúc, nhưng không có đèn tín hiệu giao thông, nên người điều khiển phương tiện rất chủ quan, mạnh ai nấy đi. Tôi đã từng chứng kiến rất nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra tại điểm giao nhau này và trong các lần tiếp xúc cử tri, người dân địa phương đều có kiến nghị lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại đây nhưng vẫn chưa được giải quyết.

Chủ tịch UBND thị trấn Lương Sơn Ngô Văn Minh cho biết thêm: Tại nút thắt giao thông ngã ba Lương Sơn đi lên quốc lộ 28B thường xuyên xảy ra các vụ va quẹt, đã có nhiều trường hợp tai nạn chết người rất thương tâm. Đoạn này cũng không có gờ giảm tốc hay đèn nháy báo hiệu. Vì thế chính quyền thị trấn rất mong Ban An toàn giao thông tỉnh và ngành chức năng nhanh chóng xem xét, lắp đặt hệ thống tín hiệu đèn giao thông và các biển cảnh báo tại đây để đảm bảo tính mạng và an toàn cho người dân khi lưu thông qua khu vực này.

T.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần lắp đặt đèn giao thông tại ngã ba Lương Sơn