Theo dõi trên

Cần sửa chữa mặt đường để tránh xảy ra tai nạn

28/02/2018, 09:45

BT- Đường Trần Quý Cáp qua xã Tiến Lợi (Phan Thiết), nhiều đoạn mặt đường đã xuống cấp, tạo “ổ gà”, “sóng trâu” nên các phương tiện qua lại khó khăn và dễ xảy ra tai nạn giao thông. Nhất là đoạn đường giáp với vòng xuyến phía Nam thành phố Phan Thiết, 2 bên lề đường có những hố sâu, các phương tiện đi ngược chiều tránh nhau hoặc người đi xe đạp, xe máy bên mép đường rất dễ bị sập lỗ xảy ra tai nạn…

                
   Đoạn đường giáp vòng xuyến phía Nam thành    phố Phan Thiết hư hỏng.

Thiết nghĩ, đây là cửa ngõ phía Nam vào thành phố Phan Thiết, những ngày nghỉ cuối tuần, khách từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đến Phan Thiết nghỉ dưỡng rất đông. Do vậy UBND thành phố Phan Thiết và ngành giao thông vận tải cần sớm sửa chữa đoạn đường nói trên để giữ mỹ quan đô thị và bảo đảm an toàn giao thông.  

QUÊ HƯƠNG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần sửa chữa mặt đường để tránh xảy ra tai nạn