Theo dõi trên

Cảnh giác bị lừa đảo bán mật ong rừng giả

03/09/2017, 09:15

BTO - Từ nhiều tháng nay, trên địa bàn thành phố Phan Thiết và các huyện lân cận như Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam xuất hiện bọn lừa đảo bán mật ong rừng giả.

Ông Nguyễn Tám ngụ tại đường Thủ Khoa Huân, thành phố Phan Thiết bức xúc: “Từ nhiều tháng qua, có rất nhiều người trên địa bàn thành phố Phan Thiết bị bọn lừa đảo bán mật ong rừng giả. Cầm đầu là tên Cường, tên này thường gọi điện thoại đến một số người để giới thiệu sản phẩm mật ong rừng chủ yếu là mật ông rừng hiệu “ ông Khoái”. Nhiều người ở thành phố Phan Thiết, huyện Hàm Thuận Bắc…nhẹ dạ cả tin mua về dùng và đã bị mắc lừa ”.

Ông Tâm ngụ tại phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết nghe Cường dụ dỗ đã mua 1 lít mật ong “rừng” với giá 500.000 đồng. Sau khi mua xong, ông thử lại thì hóa ra đã bị lừa, chỉ là nước đường có màu nâu pha một chút mật ong bên trên. Khi  phát hiện bị lừa thì tên Cường đã cao chạy xa bay.

Do đó, rất mong moị người dân cần cảnh giác cao, nếu gặp bọn bán mật ong hãy báo cáo cho Công an gần nhất hoặc chính quyền để có biện pháp xử lý.

Đỗ Khắc Thể



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh giác bị lừa đảo bán mật ong rừng giả