Theo dõi trên

Chương trình ca nhạc “Thắp sáng ước mơ” gây quỹ giúp trẻ em bị bệnh tật hiểm nghèo

25/03/2019, 11:15 - Lượt đọc: 12

BTO- Đêm 23/3 tại Ủy Ban Nhân dân huyện Hàm Tân đã diễn ra chương trình ca nhạc “Thắp sáng ước mơ” gây quỹ giúp trẻ em bị bệnh tật hiểm nghèo với sự ủng hộ nhiệt tình của các Mạnh Thường Quân và các nhà hảo tâm.

Chương trình do Thường trực Đảng ủy khối và Ban thường vụ Huyện đoàn Hàm Tân tổ chức, được đầu tư về âm thanh, ánh sáng. Nhiều ca sĩ có tên tuổi ở thành phố Hồ Chí Minh được mời tham dự. Có sự góp mặt của Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang mang đến vật phẩm “Cá thạch anh hồng” để đấu giá gây quỹ giúp các hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đã nhận được 150 triệu đồng ủng hộ từ các Mạnh Thường Quân và các nhà hảo tâm, đã trao 105 triệu đồng cho 3 trường hợp đặc biệt khó khăn cần giúp đỡ. Đó là em Thảo Nguyên bị mổ não, em Duy Phương bị ung thư xương và hai ông bà Đặng Xuân Dung (81 tuổi) người nhặt ve chai.

18 triệu đồng trao cho 6 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các năm trước cùng 25 triệu đồng cho 50 học sinh nghèo của các trường học trong toàn huyện.

Anh Nguyễn Ngọc Phong, phóng viên của Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện Hàm Tân, Bí thư Chi đoàn cơ quan khối chính quyền cho biết “Phần quỹ còn lại Chi đoàn khối tiếp tục giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới”.

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình ca nhạc “Thắp sáng ước mơ” gây quỹ giúp trẻ em bị bệnh tật hiểm nghèo