Theo dõi trên

Đề nghị bố trí công việc hợp lý cho ông Huỳnh Tấn Phong

11/10/2016, 08:38

BT - Ông Huỳnh Tấn Phong, ngụ khu phố 4, phường Bình Tân, thị xã La Gi phản ánh: Nhiệm kỳ 2010 – 2015, ông được bầu làm Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ của phường. Trong quá trình làm nhân sự Đại hội Hội chữ thập đỏ phường Bình Tân nhiệm kỳ 2016 – 2021, ông Đinh Tuấn Anh, Bí thư phường Bình Tân không đồng ý với thời gian và nhân sự mà BCH Hội Chữ thập đỏ phường đưa ra. Ngày 11/7/2016, Thường vụ Đảng ủy phường Bình Tân mời ông Phong ra làm việc về công tác nhân sự và yêu cầu ông thôi giữ chức vụ Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường. Tuy nhiên, phường Bình Tân không bố trí công tác khác cho ông Phong. Ngày 26/7/2016, ông Phong làm đơn kiến nghị lên Thường trực Thị ủy La Gi. Đến ngày 2/8/2016, Đảng ủy phường Bình Tân ra công văn trả lời đơn của ông Phong với nội dung: “Ban Thường vụ Đảng ủy không giới thiệu ông Huỳnh Tấn Phong tiếp tục làm Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Bình Tân nhiệm kỳ 2016 – 2021 và xem xét bố trí công tác khác trong thời gian tới”. Ông Phong cho biết: Nếu xét theo công...

Trao đổi với chúng tôi về việc này, ông Tôn Thất Muộn, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy La Gi cho biết: Theo phân cấp thì công tác nhân sự của Hội Chữ thập đỏ phường do Đảng ủy phường Bình Tân phụ trách. Sau khi nhận được đơn kiến nghị của ông Huỳnh Tấn Phong, chúng tôi đã đề nghị Đảng ủy phường Bình Tân báo cáo các vấn đề mà ông Phong nêu trong đơn. Mới đây, Ban Tổ chức đã nhận được báo cáo của phường Bình Tân. Theo đó, ông Huỳnh Tấn Phong chưa đáp ứng được các yêu cầu đặt ra tại đề án quy hoạch đào tạo và bố trí sử dụng đội ngũ cán bộ. Ông Phong hiện chưa tốt nghiệp THPT và chưa có bằng chuyên môn nghiệp vụ.

“Sắp tới chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lại một số nội dung liên quan đến đơn kiến nghị của ông Phong. Đồng thời đề nghị Đảng ủy phường Bình Tân xem xét bố trí công tác khác phù hợp với trình độ và năng lực của ông Phong trong thời gian tới”, ông Muộn cho biết.

Phòng Bạn Đọc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị bố trí công việc hợp lý cho ông Huỳnh Tấn Phong