Theo dõi trên

Đường Cách Mạng Tháng Tám đang xuống cấp trầm trọng

05/12/2019, 09:34 - Lượt đọc: 6

BT- Đường Cách Mạng Tháng Tám là tuyến đường du lịch huyết mạch của thị xã La Gi, nối trung tâm thị xã với khu du lịch cộng đồng Đồi Dương Bình Tân thuộc phường Bình Tân, thị xã La Gi.

Tuy nhiên, thời gian qua do lượng phương tiện giao thông trên tuyến đường tăng, nhất là các lái xe tải chở vật liệu xây dựng, hải sản và các loại xe khách du lịch trọng tải lớn đã khiến cho tuyến đường hư hỏng nặng. Nhiều đoạn mặt đường bị bong tróc thành các ổ voi, ổ gà lồi lõm, nhất là vào những ngày mưa nước đọng lại trên mặt đường gây ra những nguy cơ tai nạn cao cho người lưu thông.

Qua tìm hiểu người dân sống hai bên đường,  được biết nguyên nhân là do vài năm nay du lịch biển phát triển mạnh khách du lịch về bãi biển Đồi Dương ngày càng  nhiều, nhất là các dịp lễ. Cùng với đó là có nhiều cửa hàng vật liệu xây dựng ở khu vực xung quanh, xe tải chở vật liệu hàng ngày cũng là nguyên nhân khiến tuyến đường nhanh hư hỏng.

Người dân địa phương mong muốn các cơ quan chức năng sớm có biện pháp nâng cấp, sửa chữa kịp thời hơn để khắc phục sự xuống cấp của tuyến đường, phục vụ nhu cầu đi lại của bà con và góp phần phát triển du lịch địa phương.

T.M



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường Cách Mạng Tháng Tám đang xuống cấp trầm trọng