Theo dõi trên

Đường hư hỏng, gây khó khăn cho người tham gia giao thông

15/06/2020, 11:14

BTO- Thông qua đường dây nóng của Báo Bình Thuận, người dân xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết đã phản ánh tuyến đường ĐT 719 đoạn qua thôn Tiến Hải (hay còn gọi là đường Lạc Long Quân) bị hư hỏng nặng, gây khó khăn trong việc đi lại của người dân.

Theo phản ánh của người dân, đoạn đường này đã bị xuống cấp, hư hỏng hơn 1 năm nay. Trên mặt đường xuất hiện nhiều ổ gà nằm giữa đường gây khó khăn cho việc đi lại. Đã có nhiều trường hợp người đi đường va quẹt, té ngã do tránh ổ gà trên mặt đường. Chính quyền địa phương và người dân phải tự vá đường, tuy nhiên, xe tải trọng lớn thường xuyên qua lại khiến đường hư hỏng nặng hơn.

Trước tình hình trên, rất mong ngành chức năng cần có biện pháp nâng cấp, sửa chữa đoạn đường, nhất là trong thời điểm mùa mưa bão, tạo điều kiện thuận lợi để người dân và phương tiện giao thông đi lại được dễ dàng.

Ngọc Diệp, Ảnh: Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
La Gi: Chú trọng xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh
Để lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi xác định, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ then chốt và có tính quyết định.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường hư hỏng, gây khó khăn cho người tham gia giao thông