Theo dõi trên

Đường liên xã Gia An – Gia Huynh hư hỏng nặng 

26/11/2019, 09:25 - Lượt đọc: 42

BT- Đường liên xã Gia An đi Gia Huynh (Tánh Linh) có chiều dài 9km, là tuyến giao thông nông thôn phục vụ đi lại sản xuất nông nghiệp của người dân nơi đây. Thế nhưng, nhiều năm nay đoạn đường này đã bị hư hỏng nặng, nhiều đoạn đường xuất hiện “ổ gà, ổ voi”, sình lầy... khiến giao thông, đi lại của người dân gặp khó khăn. Do việc vận chuyển chở cây, mủ cao su thường xuyên qua lại nên đường càng thêm xuống cấp.

Theo UBND xã Gia An: Vấn đề này, người dân đã kiến nghị nhiều lần lên các cấp, các ngành. Toàn xã phải đầu tư xây dựng 59 km nhưng đến nay mới thực hiện được 11 km. Nhiều tuyến giao thông nông thôn dài từ 2 km trở lên vẫn chưa có chủ trương đầu tư. Một số tuyến hiện nay đã hư hỏng nặng, trong đó có đường liên xã Gia An đi Gia Huynh. Điều này đã ảnh hưởng lớn đến việc đi lại, vận chuyển, sản xuất nông nghiệp của người dân. Việc đầu tư bê tông hóa để phát triển GTNT trên địa bàn xã cần có nguồn vốn lớn, vì vậy xã đã kiến nghị với huyện và tỉnh xem xét để đầu tư các tuyến đường giao thông bê tông nhằm thực hiện chủ trương về đích nông thôn mới năm 2020.

Đường nông thôn xuống cấp khiến việc sinh hoạt, đi lại gặp nhiều khó khăn. Hiện nay đang là mùa mưa, mặt đường thường xuyên bị đọng nước khiến việc đi lại của nhân dân càng khó khăn hơn.

                                                   
   giao thông, đi lại của người dân gặp khó    khăn.
   đoạn đường này đã bị hư hỏng nặng, nhiều    đoạn đường xuất hiện “ổ gà, ổ voi”, sình lầy...

 Đ.h



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường liên xã Gia An – Gia Huynh hư hỏng nặng