Theo dõi trên

Đường lớn ngập nước, lưu thông không an toàn

20/08/2017, 10:51

BTO - Trên tuyến đường Trần Quý Cáp (Phan Thiết) có nhiều đoạn đã xuống cấp, cống thoát hai bên đường bị hư hỏng, cát bồi lấp nên khi mưa xuống nước không thoát được, ảnh hưởng mặt đường nhựa. Nhất là đoạn đường dài khoảng 30m, trước khu vực chùa Thiền Lâm, thường xuyên bị ngập nước do không có hệ thống thoát nước mưa (ảnh). Hàng ngày các phương tiện giao thông qua lại, do nước ngập hai bên đường nên người và xe chen giữa lòng đường để lưu thông. Vì vậy thường xuyên gây va quẹt, có trường hợp đã va chạm mạnh giữa 2 xe honda gây hư hỏng phương tiện và thương tích cho người tham gia giao thông. Ông Lê Hòa, ngụ trên đường Trần Quý Cáp (gần khu vực ngập nước) bức xúc: “Khu vực này nhà dân rất ít. Tình trạng ngập nước chủ yếu là do nước mưa không có lối thoát, nước lâu ngày ứ đọng bốc mùi hôi gây ô nhiễm môi trường. Đoạn đường này nằm ở dưới dốc nên tốc độ các phương tiện qua lại rất nhanh, nhất là ô tô, mô tô. Người dân đã kiến nghị nhiều lần lên phường, thành phố nhưng chưa được...

Thiết nghĩ, UBND thành phố Phan Thiết, cần sớm đề nghị Công ty cấp thoát nước Bình Thuận thi công hệ thống cống thoát tại khu vực này để thoát nước mưa, mặt đường không bị hư hỏng và hạn chế tai nạn giao thông xảy ra.

         

Nhật Bảo



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường lớn ngập nước, lưu thông không an toàn