Theo dõi trên

Em Quá cần lắm những tấm lòng từ tâm

20/10/2016, 09:01

BT- Báo Bình Thuận số 5594, ra ngày 28/9/2016 có phản ánh trường hợp em Lê Văn Quá (SN 1996) nhà số 16/30, hẻm 16, KP. Phú Hòa, thị trấn Phú Long, Hàm Thuận Bắc. Ba mất sớm, em phải làm thợ hồ để phụ mẹ nuôi em nhỏ. Vào tháng 10/2015, khi thi công căn nhà ở khu dân cư Văn Thánh, trong lúc em cùng người bạn đang tô mái nhọn có độ cao hơn 7 m, do sơ ý em bị điện trung thế giật văng xuống đất. Do bỏng nặng dẫn đến hoại tử các chi, các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy phải cắt tay và chân bên phải. Cánh tay còn lại hiện có dấu hiệu hoại tử mà nhà rất nghèo nên không có điều kiện chạy chữa. Sau khi báo ra, tính đến nay, Ban công tác từ thiện xã hội củaphòng Bạn đọc đã tiếp nhận của nhạc sĩ Huy Sô 1 triệu đồng và chủ quán cà phê Giai Điệu 1 triệu đồng. Mới đây, thẩm phán Nguyễn Văn An – TAND Phan Thiết cùng nhóm bạn đã trực tiếp trao tặng cho gia đình em Lê Văn Quá số tiền 16 triệu đồng. Báo Bình Thuận rất mong có thêm nhiều tấm lòng từ tâm hơn nữa để cùng góp sức cứu cánh tay còn lại của em...

Mọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm có thể liên hệ trực tiếp Phòng Bạn đọc, hoặc chuyển vào tài khoản Báo Bình Thuận mở tại Kho bạc nhà nước tỉnh Bình Thuận số: 3713.0.102 1360.

Phòng Bạn đọc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Em Quá cần lắm những tấm lòng từ tâm