Theo dõi trên

Ghi nhanh ở các trạm xe buýt

25/10/2019, 15:40

 BTO- Theo nhận xét của nhiều người cho rằng hiện nay không ít trạm chờ xe buýt trong TP. Phan Thiết vừa bẩn vừa thiếu an toàn, bởi trạm chờ xe buýt là nơi hành khách chờ xe. Thế nhưng, chỉ với cái trạm chờ xe, chỗ thì bị người dân tận dụng làm nơi bán đồ ăn, nước uống, có chỗ lại không có mái che và thậm chí là chỗ tập kết rác… làm cho hình ảnh các trạm chờ xe buýt trở nên xấu xí và ô nhiễm.

Để giải quyết dứt điểm tình trạng này, cần có sự hỗ trợ của lực lượng ban, ngành liên quan cùng những giải pháp khắc phục, kịp thời chấn chỉnh những hành vi vi phạm tại các trạm chờ xe buýt. Bên cạnh đó đơn vị chức năng cũng phải nâng cao, cải thiện hình ảnh các trạm chờ để việc đi xe buýt thật sự là một lựa chọn tốt của người dân.

3 tấm ảnh sau đây được chụp trên vài tuyến đường trong TP. Phan Thiết. (1): Bãi rác lâu nay luôn nằm ngổn ngang ngay trạm chờ xe buýt trên đường Trần Hưng Đạo (gần ngã ba Tam Biên). (2): Người bán hàng rong tận dụng làm chỗ bán nước giải khát. (3): Trạm chờ xe buýt không có mái che.

                       

P Nguyễn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ghi nhanh ở các trạm xe buýt