Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc: “Đêm hội trăng rằm - Chắp cánh ước mơ”

14/09/2019, 10:25

BTO- Tối 13/9, tại trường tiểu học và THCS Đông Giang huyện Hàm Thuận Bắc, CLB doanh nhân Sài Gòn đã phối hợp với UBND huyện tổ chức “Đêm hội trăng rằm- chắp cánh ước mơ” cho hơn 820 em học sinh dân tộc thiểu số  2 xã vùng cao Đông Giang, Đông Tiến. Cùng dự đêm hội có ông Đỗ Hữu Thanh - Phó Chủ tịch CLB doanh nhân Sài Gòn cùng gần 100 doanh nhân, đại diện lãnh đạo các ban ngành ở địa phương và các thầy cô, học sinh 2 xã.

Đêm hội diễn ra trong không khí vui tươi với chương trình văn nghệ giao lưu giữa CLB với các thầy cô giáo, các em học sinh; đội lân sư rồng, nhân vật Tề thiên đại thánh. Hơn 800 phần quà gồm ba lô, vở, hộp đựng viết, áo thun, bánh kẹo và lồng đèn tặng trực tiếp cho các em. Đặc biệt, CLB còn tặng hơn 2.000 cuốn sách và sửa chữa thư viện cho trường, tặng 20 bộ máy vi tính, 50 cây quạt đứng cho các thầy cô. Cũng trong chương trình, CLB còn tặng 2 nhà tình thương trị giá 100 triệu đồng cho người nghèo. Tổng kinh phí chương trình gần 1,1 tỉ đồng.

Đây là hoạt động thiện nguyện thường xuyên có ý nghĩa nhân văn của CLB doanh nhân Sài Gòn nhằm góp thêm niềm vui cho các thầy cô và các em học sinh ở các tỉnh, các xã vùng cao, vùng núi nhân dịp đầu năm học mới

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: “Đêm hội trăng rằm - Chắp cánh ước mơ”