Theo dõi trên

Hội CTĐ phường Phước Hội trao quà giúp người nghèo ăn tết

02/02/2019, 10:08 - Lượt đọc: 6

BTO- Nhằm chia sẻ giúp người nghèo, người già neo đơn, tàn tật có chút quà ấm cúng đón tết Kỷ Hợi 2019. Hội Chữ thập đỏ phường Phước Hội cùng Nhóm thiện nguyện vận động mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đóng góp mua quà trao tặng đến tay người cần giúp.

Ngày 1/2 Hội CTĐ cùng nhóm Thiện nguyện Phước Hội đã tổ chức trao 55 phần quà gồm gạo, dầu, đường, sữa … mỗi suất 300.000 đồng cho người già, tàn tật, neo đơn cư ngụ trong phường.

Từ đầu tháng 1/2019 đến nay Hội Chữ thập đỏ phường Phước Hội đã thực hiện nhiều lần trao quà, tổng cộng được 179 suất, mỗi suất 300.000đ và 36 suất 700.000 đồng/suất.

Được biết, đây là hoạt động thường xuyên hàng năm của Hội Chữ Thập đỏ và Nhóm Thiện nguyện phường Phước Hội. Việc làm trên được nhân dân trong phường tin yêu.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội CTĐ phường Phước Hội trao quà giúp người nghèo ăn tết