Theo dõi trên

Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh: Trao tặng 3 căn nhà nghĩa tình đồng đội

24/07/2020, 09:20

BT- Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh vừa đi thăm và trao nhà nghĩa tình đồng đội cho 3 hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tuy Phong và thị xã La Gi.

Đó là gia đình bà Nguyễn Thị Quang, 62 tuổi (khu phố Xuân Giang 1, thị trấn Phan Rí Cửa). Hiện bà Quang đang ở với con trai, nhưng không có việc làm ổn định, hai mẹ con chỉ đủ sống qua ngày trong căn nhà cũ, dột nát. Trường hợp ông Võ Văn Đáng, 64 tuổi (Hải Tân 1, thị trấn Phan Rí Cửa) kinh tế cũng rất eo hẹp. Còn bà Đoàn Thị Môn (thôn Hiệp Tiến, xã Tân Tiến, La Gi), có 3 người con nhưng cuộc sống không dư dả, hiện bà còn nuôi cháu ngoại 9 tuổi.

Số tiền mỗi hộ xây nhà 50 triệu đồng/căn trong đợt này do Tổng Công ty Sonadezi hỗ trợ. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ thêm 5 căn nhà nghĩa tình đồng đội khác ở Tánh Linh, Hàm Thuận Bắc. Qua đó thể hiện sự sẻ chia, quan tâm của tổ chức hội và doanh nghiệp giúp các hội viên nghèo có một mái ấm khi về già.

Trung Sơn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh: Trao tặng 3 căn nhà nghĩa tình đồng đội