Theo dõi trên

Lo lắng xảy ra tai nạn tại “Đồi cát Trinh nữ”

20/04/2016, 07:47 - Lượt đọc: 1,194

BT- Trong 3 ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và nghỉ cuối tuần vừa qua, hơn 2.000 lượt khách trong và ngoài nước đã đến tham quan Khu du lịch sinh thái Bàu Trắng (Bắc Bình). Tại đây du khách được tham quan khám phá Bàu Ông, Bàu Bà, “Đồi cát Trinh nữ” thơ mộng, ao sen… Có thể nói, du lịch sinh thái Bàu Trắng khá hấp dẫn với du khách từ phương xa đến.

                
Xe đặc chủng dễ va chạm người đi bộ.

Tuy nhiên, điều du khách lo lắng là nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao do hàng chục xe đặc chủng 4 bánh, xe mô tô 3 bánh leo đồi cát chở khách chạy với tốc độ nhanh, không có làn đường quy định. Thậm chí nhiều xe mô tô vượt đồi cát lại giao cho du khách cầm lái nên xe đang chạy thì tắt máy hoặc xử lý kém khi gặp chướng ngại vật. Chiều 16/4/2016 tại “Đồi cát Trinh nữ” người đi bộ rất đông, nhưng các loại xe cơ giới cứ luồn lách, thậm chí lái xe còn biểu diễn đi 2 bánh trên đồi cát nghiêng. Anh Nguyễn Đình Lan, một du khách từ thành phố Hồ Chí Minh đến tham quan cho biết: “Nghe tên “Đồi cát Trinh nữ” tôi và gia đình đến tham quan. Ngồi trên xe mô tô vượt đồi cát thật thú vị, nhưng tôi lo lắng vì sợ tai nạn xảy ra. Các loại xe ở đây chạy không có đường, lối quy định; xe luồn lách vào giữa đám đông để chạy, chỉ cần sơ suất nhỏ là xảy ra va chạm với người đi bộ trên đồi cát”.

Để bảo đảm an toàn cho du khách, Ban quản lý Khu du lịch sinh thái Bàu Trắng cần chú ý đảm bảo an toàn cho loại hình này.

NHẬT BẢO



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lo lắng xảy ra tai nạn tại “Đồi cát Trinh nữ”