Theo dõi trên

Nước máy đục ngầu là do xả cặn

29/12/2017, 10:35

BTO- Ngày 27/12 trên mạng xã hội lan truyền clip quay cảnh nước máy ở nhà nhiều người dân tại thị xã La Gi có màu đen ngầu đục như nước cống. Clip trên lập tức được chia sẻ khá nhiều và kèm theo những lời bình luận tỏ thái độ bất bình, bức xúc. Nhiều người dân lo ngại, nước máy không sạch, không đảm bảo vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngay sau đó, chúng tôi đã trao đổi với ông Trịnh Văn Giỏi  - Giám đốc nhà máy nước thị xã La Gi được biết:  “Đường ống nước nối từ nhà máy nước Tân Tiến về nhà máy nước thị xã La Gi bị sự cố nên công nhân đang sửa. Do trong quá trình sửa, công nhân xả cặn nhưng chưa hết và người dân mở sử dụng ngay thời điểm đó. Vì vậy, nước bị đục, đen chính do xả cặn chứ không phải  nước sạch cung cấp cho người dân dùng hằng ngày trên địa bàn thị xã. Nhà máy nước cũng đã có thông báo gửi Đài Phát thanh-truyền hình thị xã để thông báo rõ sự cố trên và xin lỗi người tiêu dùng nhưng thông báo chưa kịp phát thì clip trên đã lan truyền trên mạng xã hội”.

Đến nay, hệ thống cung cấp nước sạch của nhà máy đã trở lại hoạt động bình thường nên người dân cứ yên tâm sử dụng nước cho sinh hoạt hàng ngày.

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nước máy đục ngầu là do xả cặn