Theo dõi trên

Nước máy ô nhiễm?

28/09/2016, 09:48

BTO- Ngày 26/9 nhiều người dân ở khu phố 3, phường Tân An, thị xã La Gi hoảng hốt khi mở van nước để nấu ăn thì phát hiện nước máy chảy ra đen ngòm như nước cống và bốc mùi hôi, tanh. Sau khi hứng vào chậu và lắng xuống, một lớp bùn đen ngòm đọng lại dày tới hơn 1cm. Với chất lượng nước sinh hoạt như thế này, sức khỏe hàng ngàn hộ dân của thị xã đang bị đe dọa.

Người dân bức xúc, đây không phải lần đầu tiên nước máy bị ô nhiễm như vậy. Đã rất nhiều lần tình trạng này xảy ra, dù đã có ý kiến với nhà máy cấp thoát nước nhưng tình hình vẫn chưa được cải thiện.

Sau sự việc này, nhiều người dân mong muốn các cơ quan chức năng nhanh chóng xác minh và chấn chỉnh việc cung cấp nguồn nước sạch đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng.

P.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nước máy ô nhiễm?