Theo dõi trên

 Ông Bá Du chưa có điều kiện thi hành án

03/12/2016, 10:48

BTO- Bà Môn Thị Hoa, thôn Thanh Khiết, xã Phan Thanh, Bắc Bình phản ánh: Sau 4 năm vợ chồng bà ly dị nhau, ông Bá Du mới giao cho bà 1 triệu đồng tiền cấp dưỡng nuôi cháu Bá Hoàng Thiên Bích (con của hai vợ chồng). Nhiều lần bà đã làm đơn yêu cầu Chi cục Thi hành án dân sự huyện Bắc Bình buộc ông Bá Du nộp tiền cấp dưỡng nuôi con mỗi tháng 500.000 đồng, nhưng chưa được giải quyết.

Chúng tôi tìm hiểu được biết: Căn cứ Quyết định số 32 của Tòa án nhân dân huyện Bắc Bình, Chi cục Thi hành án dân sự huyện đã ra Quyết định số 111/THA, ngày 26/11/2012, với nội dung: Ông Bá Du, trú tại thôn Thanh Khiết, xã Phan Thanh phải có nghĩa vụ cấp dưỡng nuôi con Bá Hoàng Thiên Bích mỗi tháng 500.000 đồng cho đến khi con trưởng thành. Nhưng qua thẩm tra, xác minh điều kiện thi hành án của ông Bá Du cho thấy: Sau khi ly hôn với bà Môn Thị Hoa, ông Bá Du đã đăng ký kết hôn với người khác. Hiện vợ chồng ông Bá Du đang sống cùng gia đình bố mẹ vợ là ông Đào Cẩm, thôn Cảnh Diễn, xã Phan Thanh. Ông Bá Du không có tài sản riêng, đều phụ thuộc bên gia đình vợ. Hàng ngày ông Bá Du đi làm thuê làm mướn kiếm tiền nuôi sống vợ con, không có tài sản để tổ chức cưỡng chế thi hành án. Số tiền cấp dưỡng nuôi con Bá Hoàng Thiên Bích mới được ông Bá Du thực hiện 1 triệu đồng vào ngày 21/3/2013.

 Như vậy, hiện nay ông Bá Du chưa có điều kiện thi hành án, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Bắc Bình tiếp tục theo dõi, xác minh tài sản, khi nào ông Bá Du có điều kiện sẽ thi hành án.

Khánh Huyền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 Ông Bá Du chưa có điều kiện thi hành án