Theo dõi trên

Ông Soan sớm bổ sung hoàn thiện hồ sơ

05/06/2019, 09:14

BTO- Ông Võ Soan, xã Trà Tân, Đức Linh phản ánh: Ông là người có công với cách mạng được tặng thưởng Huy chương kháng chiến hạng nhất, nên đã làm hồ sơ để hưởng chế độ. Nhưng đến nay, các ngành chức năng huyện vẫn chưa xem xét, giải quyết chế độ cho ông.

Chúng tôi tìm hiểu được biết: Ông Võ Soan, xã Trà Tân, Đức Linh đã làm hồ sơ xin hưởng chế độ, vì ông được tặng thưởng Huy chương kháng chiến hạng nhất tại xã Phong Chương, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Nhưng hồ sơ của ông Võ Soan đến nay chưa được giải quyết chế độ là do thiếu sót về thủ tục nên phải trả về cho UBND xã Trà Tân bổ sung theo quy định. Cụ thể, thủ tục hồ sơ của ông Võ Soan cần bổ sung là văn bản xác nhận của Sở Lao động - TBXH tỉnh Thừa Thiên Huế, về việc ông Võ Soan chưa được hưởng chế độ tại tỉnh Thừa Thiên Huế và giấy xác nhận thành tích của Ban Thi đua khen thưởng tỉnh Thừa Thiên Huế về quá trình tham gia kháng chiến.

Sau khi ông Võ Soan bổ sung hoàn thiện hồ sơ thì gửi cho UBND xã Trà Tân để chuyển đến Phòng Lao động - TBXH huyện Đức Linh xem xét, giải quyết chế độ theo quy định.

TuẤn Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Soan sớm bổ sung hoàn thiện hồ sơ