Theo dõi trên

Phản hồi: Con đường đã được dọn sạch rác

30/12/2020, 15:18

BTO- Ngày 28/12, Báo Bình Thuận Online có đăng bài “Ô nhiễm môi trường vì rác thải”. Bài viết về Khu dân cư Thanh Hải (TP.Phan Thiết) có con đường cho người dân địa phương và du khách ra tắm biển dọc theo vách tường rào của cảng, nằm bên phải đường Hiền Vương, gần Khu dân cư A&E nhưng lại là nơi đổ rất nhiều rác thải. Rác chồng rác gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân.

Địa phương huy động lực lượng dọn dẹp rác trên đường

Sau khi được dọn dẹp, con đường đã sạch sẽ hơn, mong người dân không mang rác ra đổ bừa bãi

Sáng nay (30/12), được biết lãnh đạo UBND TP.Phan Thiết đã chỉ đạo cho địa phương huy động lực lượng dọn dẹp sạch sẽ hết rác trên đường, trả lại vẻ đẹp cho con đường xuống biển. Vì đô thị văn minh mong người dân có ý thức hơn, không mang rác ra đổ bừa bãi và chính quyền địa phương nên xử phạt nghiêm minh nếu ai vi phạm.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản hồi: Con đường đã được dọn sạch rác