Theo dõi trên

Phản hồi: Đèn đường qua trung tâm xã đã sáng trở lại

25/06/2020, 09:45 - Lượt đọc: 1

BT- Bài “Quốc lộ 55 qua xã Sơn Mỹ tiềm ẩn rủi ro tai nạn” đăng trên Báo Bình Thuận số 6560, thứ năm ngày 11/6/2020 phản ánh tình trạng hệ thống đèn đường ở trung tâm xã này dài hơn 1 km tê liệt, không sáng vào ban đêm trong thời gian dài, khiến người dân bất an. Ngay sau khi báo đăng, ông Đỗ Ngọc Biên, Trưởng Ban Quản lý Công trình công cộng Hàm Tân đã cho nhân viên đến khảo sát, thay thế một số đường dây cáp ngầm quá cũ kỹ và bóng đèn hư hỏng. Đơn vị này cũng khuyến cáo hộ dân sinh sống ven đường không xây các tấm đan dẫn vào nhà gần trụ điện, khó khăn trong quá trình sửa chữa…

Hiện nay, đoạn đường qua trung tâm xã đã có ánh sáng đèn đêm trở lại, thuận tiện cho các phương tiện giao thông, người dân qua lại, góp phần đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường quốc lộ này.

ThỤy Khanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản hồi: Đèn đường qua trung tâm xã đã sáng trở lại