Theo dõi trên

Phản hồi: Sẽ hướng dẫn người dân làm gọn đường đây điện

28/03/2019, 16:31

BTO- Ngày 25/3/2019, Báo Bình Thuận Online đăng tải bài viết “Nguy hiểm những trụ điện bằng sắt”, phản ánh thông tin người dân sống tại khu phố 2, phường Phú Tài (Phan Thiết) phập phồng lo sợ vì đường dây điện giăng thấp chằng chịt, câu mắc qua đường bằng những trụ gỗ cũ kỹ hoặc ống sắt dễ bị nhiễm điện. Sau khi Báo Bình Thuận Online đăng tải, Điện lực Phan Thiết đã cử cán bộ kỹ thuật xuống kiểm tra…

                
      
      Điện lực Phan Thiết sẽ hướng dẫn người dân thu gọn dây điện hạ thế    để đảm bảo an toàn, mỹ quan

Theo đó, đường dây điện hạ thế kéo trên trụ gỗ và trụ sắt vào khu dân cư khu phố 2, phường Phú Tài thuộc tài sản của người dân tự kéo vào nhà mình. Hằng năm, Điện lực Phan Thiết đều tổ chức kiểm tra định kỳ các khu vực có lưới điện hạ thế của người dân tự kéo gây mất an toàn để làm gọn các đường dây hạ thế, đảm bảo an toàn cho người dân và mỹ quan đô thị.

Trong tháng 4/2019, Điện lực Phan Thiết sẽ làm việc với những người dân thuộc khu phố 2, phường Phú Tài để tuyên truyền, vận động và hướng dẫn người dân làm gọn đường dây điện hạ thế để đảm bảo an toàn. Về lâu dài, Điện lực Phan Thiết sẽ bố trí nguồn vốn đầu tư lưới điện hạ thế vào khu vực này sớm nhất có thể để người dân sử dụng nguồn điện ổn định và an toàn hơn.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản hồi: Sẽ hướng dẫn người dân làm gọn đường đây điện