Theo dõi trên

Phơi nội thất xe… ngay giữa lòng đường

15/01/2019, 16:31

BTO- Dọc tuyến đường 19/4, đoạn từ cầu Sở Muối đến vòng xoay 19/4 (phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết) những ngày qua xuất hiện hình ảnh rất phản cảm do một cửa tiệm bảo dưỡng xe ô tô sử dụng dải phân cách đường để phơi các loại nội thất xe.

                       
      
      
      Một số nội thất xe phơi ngỗn ngang trên dải phân cách. (Ảnh chụp lúc    10 giờ, ngày 15/1/2019)

Cụ thể, một tiệm bảo dưỡng xe ô tô tên B.C sau khi rửa xe cho khách đã tận dụng luôn phần dải phân cách nằm trên đường 19/4 để phơi khô một số nội thất của xe hơi. Các vật dụng này được bày ra giữa đường vừa gây mất mỹ quan cho đường phố, vừa ảnh hưởng đến an toàn giao thông vì rất dễ bị gió thổi bay, vướng vào các phương tiện giao thông qua lại liên tục.

Khu vực đường 19/4 là tuyến đường dẫn vào phía bắc trung tâm TP. Phan Thiết, nên việc để cửa tiệm bảo dưỡng xe sử dụng dải phân cách để phơi nội thất xe là hết sức phản cảm, cần sớm được chấn chỉnh.

C.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phơi nội thất xe… ngay giữa lòng đường