Theo dõi trên

Sân vận động bị bỏ hoang

07/06/2019, 10:23

BT- Sân vận động thị xã La Gi nằm ngay trung tâm thị xã. Thế nhưng nhiều năm nay, tại nơi này hầu như chưa diễn ra một hoạt động thể thao nào đúng nghĩa. Do không được sử dụng trong một thời gian dài, nhiều hạng mục của công trình này đã xuống cấp nghiêm trọng, gây lãng phí.

Nhìn từ ngoài cổng chính vào, chiếc cổng được khóa im lìm hết năm này qua năm khác. Trước và phía trong cổng cỏ mọc  um tùm. Vào bên trong cảnh tượng cũng chẳng hơn gì. Thứ mà người ta nhìn thấy nhiều nhất vẫn chỉ là cỏ xanh mọc um tùm khắp nơi. Hàng loạt ghế ngồi đã bạc màu, vỡ, rêu xanh, bụi phủ dày càng chứng tỏ thiếu bàn tay chăm sóc của con người.

Sân vận động bị bỏ hoang, trong khi nhiều sân vận động nhân tạo của người dân lại mọc lên phục vụ cho việc tập, đá giao lưu giữa các đội bóng trong thị xã. Để vào đá trong những chiếc sân như thế, người chơi phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để thuê. Vậy nên sẽ có khá nhiều trẻ nhỏ con nhà khó khăn dù có thích thể thao cũng đành chịu vì không có tiền.

Câu hỏi được đặt ra “tại sao không chỉnh trang, sửa chữa sân vận động chung này để làm nơi cho người dân tới sinh hoạt và rèn luyện?” Điều này vừa giúp cho việc tăng cường sức khỏe của người dân lại tránh được sự lãng phí vô ích.

H. Phan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sân vận động bị bỏ hoang