Theo dõi trên

Tết Trung thu dành cho trẻ em nghèo

12/09/2016, 16:16

BTO - Tết Trung thu năm 2016 diễn ra với nhiều hoạt động hướng về cơ sở dành cho trẻ em nghèo khó, tàn tật trên khắp địa bàn tỉnh. Nhiều chương trình quà tết, các hoạt động vui chơi, lễ hội được chăm lo chu đáo.

         
   

Tại khu phố 6, phường Phú Thủy (Phan Thiết), Đài PTTH Bình Thuận đã vận động các doanh nghiệp như: Mười Tuyền, Trung Nga tổ chức tặng 200 phần quà trung thu cho trẻ em nghèo của khu phố, mỗi phần quà gồm: lồng đèn, đèn cầy, bánh trung thu, bánh kẹo. Ngoài tặng quà, chương trình còn  mang đến cho các em thiếu nhi những màn ảo thuật bất ngờ và vui nhộn.

Với mong muốn mang lại cho các bé có hoàn cảnh khó khăn có một mùa trung thu ấm áp hơn,  tối 11/9, LotteMart Phan Thiết đã phối hợp với Chi đoàn Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức chương trình “Chuyến đi mơ ước” dành cho 50 bé của Trường Tình thương tỉnh Bình Thuận. Trong chương trình “Chuyến đi mơ ước”, các bé đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ thú vị, được tham gia trò chơi để nhận quà, tham gia cuộc thi vẻ đẹp và sáng tạo nhất qua chương trình “bé vẽ ông trăng”. Tổng chi phí thực hiện chương trình là 20 triệu đồng.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tết Trung thu dành cho trẻ em nghèo