Theo dõi trên

Thêm 50 chiếc xe lắc cho người khuyết tật

27/09/2016, 08:48

BT- Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Bình Thuận phối hợp Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM dưới sự tài trợ của Văn phòng đại diện Công ty TNHH jTI Việt Nam vừa tặng 50 xe lắc cho những người khuyết tật nghèo tại Bình Thuận, với trị giá 217,5 triệu đồng. Trong đó, người khuyết tật ở Bắc Bình nhận 10 chiếc, Phan Thiết 16 chiếc, Hàm Thuận Bắc 10 chiếc, Hàm Tân 5 chiếc, Tánh Linh 4 chiếc và Hàm Thuận Nam 5 chiếc.

Công ty JTI thuộc một tập đoàn lớn của Thụy Sỹ hoạt động kinh doanh có hiệu quả ở Việt Nam. Nhiều năm qua, công ty này đã đồng hành cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM làm công tác từ thiện như mua bảo hiểm y tế, xây nhà tình thương, giúp đỡ các bệnh nhân nghèo, xây dựng hệ thống nước sạch nông thôn, tặng học bổng cho trẻ em nghèo học giỏi…

Được biết, thông qua các tổ chức từ thiện xã hội, trong 9 tháng qua, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà tình thương, trợ cấp nuôi dưỡng thường xuyên cho 423 trẻ khuyết tật, mồ côi, cấp 68 chiếc xe lắc, 107 chiếc xe lăn… cho hơn 18 ngàn người được thụ hưởng với số tiền gần 16 tỷ đồng.

 MINH CHÂU



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm 50 chiếc xe lắc cho người khuyết tật