Theo dõi trên

Trao quà cho 25 học sinh nghèo hiếu học

26/08/2019, 15:54

BTO- 25 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết vừa nhận được những suất quà ý nghĩa trước thềm năm học mới 2019- 2020, bao gồm cặp, sách giáo khoa, tập vở, bút viết và một phần thực phẩm hỗ trợ cho gia đình mỗi em. Đây là món quà Công an phường Phú Trinh đã vận động các cán bộ chiến sĩ hỗ trợ một ngày lương cũng như trích quỹ của đơn vị cho công tác xã hội từ thiện với người dân nghèo địa phương. Với cách làm này, trước đó, Công an phường Phú Trinh cũng đã trao 50 phần quà (gạo, dầu ăn, mì tôm…) cho nhiều bà con nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tổng gía trị hai đợt trao quà hơn 20 triệu đồng.

                
      Công an phường Phú Trinh trao quà cho học sinh nghèo hiếu học.

Được biết đây là việc làm thiết thực của đơn vị hưởng ứng phong trào “Dân vận khéo” trong toàn tỉnh và kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân trong tháng 8 năm nay.

T. Khoa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao quà cho 25 học sinh nghèo hiếu học