Theo dõi trên

UBMTTQVN tỉnh Bình Dương: Hỗ trợ 300 triệu đồng cứu trợ đồng bào bị thiệt hại do ngập lụt, lốc xoáy huyện Tánh Linh

22/08/2019, 09:55 - Lượt đọc: 30

BT- Sáng 19/8, UBMTTQVN tỉnh phối hợp với Đoàn công tác Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức thăm hỏi và cứu trợ đồng bào bị thiệt hại do mưa lớn ngập lụt, lốc xoáy (từ ngày 29/7 - 8/8/2019) trên địa bàn huyện Tánh Linh.

Theo huyện Tánh Linh, đợt mưa lớn, lốc xoáy đã gây thiệt hại nghiêm trọng về nhà cửa và hoa màu của người dân tại nhiều xã, thị trấn trên địa bàn với uớc tổng thiệt hại trên 14 tỷ đồng. Trong đó, hơn 90 hộ dân nhà bị tốc mái, hư hỏng nặng và có 3 người bị thương. Nhằm kịp thời động viên và giúp bà con khắc phục hậu quả ổn định cuộc sống, UBMTTQVN tỉnh Bình Dương đã hỗ trợ 300 triệu đồng (tiền mặt) cho huyện Tánh Linh. Với số tiền hỗ trợ này, huyện Tánh Linh sẽ phân bổ, hỗ trợ cho các hộ dân bị thiệt hại về nhà cửa và người bị thương. Dự kiến sẽ hỗ trợ hộ dân bị thiệt hại về nhà cửa từ 2 - 4 triệu đồng (tùy theo mức độ thiệt hại) và mỗi người bị thương 5 triệu đồng.

Đại diện UBMTTQVN huyện Tánh Linh đã gửi lời cảm ơn đến cán bộ, nhân dân và Đoàn công tác UBMTTQVN tỉnh Bình Dương đã quan tâm, hướng về đồng bào bị thiệt hại huyện Tánh Linh. Với sự hỗ trợ kịp thời này đã góp phần cùng địa phương giúp nhân dân huyện khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống sau thiên tai.

 Thanh ThỦy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UBMTTQVN tỉnh Bình Dương: Hỗ trợ 300 triệu đồng cứu trợ đồng bào bị thiệt hại do ngập lụt, lốc xoáy huyện Tánh Linh