Theo dõi trên

100% cử tri tín nhiệm giới thiệu người ứng cử ĐBQH và HĐND các cấp

04/04/2016, 16:02

BTO - UBMTTQVN thị trấn Ma Lâm (huyện Hàm Thuận Bắc) vừa tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021,  cư trú tại khu phố Lâm Giáo. Đến dự có ông Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy, lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh; các ứng viên được giới thiệu ứng cử, và cử tri của khu phố.

Hội nghị được nghe giới thiệu về các tiêu chuẩn, tiểu sử tóm tắt quá trình học tập, công tác của 28 đại biểu được giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 cư trú tại khu phố Lâm Giáo.

Thay mặt các đại biểu ứng cử, ông  Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã bày tỏ với cử tri nếu được tín nhiệm bầu làm Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ mới, mỗi ứng cử viên phải nỗ lực rèn luyện, nâng cao năng lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ, thường xuyên gần gũi, tiếp xúc với cử tri để lắng nghe tâm tư, ý nguyện của cử tri để phản ánh đến Quốc hội, HĐND các cấp, nhằm giải quyết tốt những vấn đề mà cử tri quan tâm.

100% cử tri có mặt đã biểu quyết tín nhiệm ông Huỳnh Thanh Cảnh - ứng cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh; 27 ứng viên, ứng cử HĐND cấp huyện, thị trấn nhiệm kỳ 2016 -  2021.

Phó Bí thư Tỉnh ủy  Dương Văn An phát biểu tại hội nghị

Đại biểu Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm

100% cử tri có mặt đã biểu quyết tín nhiệm 28 ứng viên giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
100% cử tri tín nhiệm giới thiệu người ứng cử ĐBQH và HĐND các cấp