Theo dõi trên

Chương trình hành động của ứng cử viên HĐND tỉnh thuộc tổ bầu cử số 8

09/05/2016, 16:30

BTO - Từ ngày 5 – 11/5, 7 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021 thuộc đơn vị bầu cử số 8 do ông Nguyễn Mạnh Hùng– Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm tổ trưởng đã tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại xã Phong Nẫm, phường Phú Trinh, Xuân An, Phú Tài, Phú Thủy, Bình Hưng, Hưng Long (TP. Phan Thiết). Báo Bình Thuận xin đăng tóm tắt chương trình hành động của các ứng cử viên. 

Ông Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1960) – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh:Đóng góp sức lực, trí tuệ và kinh nghiệm của bản thân vào xây dựng tỉnh nhà.

Với cương vị là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, thời gian tới tôi sẽ cùng các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy chủ trì các hoạt động của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy, chỉ đạo Thường trực HĐND tỉnh trong việc xây dựng các Nghị quyết, các chương trình hành động, các Đề án của Tỉnh ủy, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, của HĐND tỉnh; làm việc và kiến nghị với các cơ quan Trung ương tạo điều kiện để khai thác các thế mạnh, lợi thế của tỉnh nhà nhằm thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ. Tôi sẽ chỉ đạo tập trung thực hiện 4 nhiệm vụ trọng tâm: xây dựng tổ chức Đảng thật sự trong sạch, vững mạnh, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức viên chức; kiên quyết ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị và đạo đức lối sống gắn với đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tham nhũng lãng phí, quan liêu trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Triển khai các giải pháp nhằm đổi mới mô hình tăng trưởng gắn với cơ cấu lại nền kinh tế; rà soát các quy hoạch, bổ sung và ban hành các chính sách để khai thác có hiệu quả tiềm năng, lợi thế của tỉnh, tập trung phát triển mạnh kinh tế biển, du lịch và năng lượng. Củng cố, tăng cường quốc phòng – an ninh góp phần cùng cả nước bảo vệ vững chắc độc lập, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ, giữ vững chủ quyền biển đảo Tổ quốc, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. Thực hiện tốt các chính sách đền ơn đáp nghĩa, phúc lợi xã hội và an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững gắn với giải quyết có hiệu quả những vấn đề bức xúc về mặt xã hội; xây dựng con người mới có nhân cách, đạo đức, có năng lực sáng tạo, trách nhiệm, xã hội và ý thức tuân thủ pháp luật. Tôi sẽ chú trọng chỉ đạo thực hiện tốt 4 khâu đột phá: Đẩy mạnh cải cách hành chính, trước hết là cải cách thủ tục hành chính; xây dựng đồng bộ hệ thống kết cấu hạ tầng thiết yếu; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; ứng dụng rộng rãi những thành tựu khoa học và công nghệ.

         
   

      

         Ông Nguyễn Mạnh Hùng.

 Nếu được tín nhiệm, được làm đại biểu HĐND tỉnh tôi sẽ ra sức học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ các mặt; tham gia tích cực và có hiệu quả các hoạt động của HĐND tỉnh; suy nghĩ cẩn trọng trước khi biểu quyết các vấn đề trong chương trình của kỳ họp. Thường xuyên đi sát cơ sở, giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri, kịp thời nắm bắt những ý kiến phản ánh, đề xuất của cử tri…và phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền tích cực giải quyết những kiến nghị chính đáng của cử tri; thực hiện tốt các chế độ tiếp xúc và báo cáo với cử tri về hoạt động của bản thân và của HĐND tỉnh. Sau mỗi kỳ họp HĐND tỉnh cùng với các đại biểu HĐND tỉnh khác tôi sẽ báo cáo với cử tri về kết quả qua các kỳ họp, phổ biến, giải thích các Nghị quyết của HĐND tỉnh, vận động và cùng cử tri thực hiện các nghị quyết đó. Tôi rất mong nhận được sự hưởng ứng và đồng tình ủng hộ của các bậc cử tri để có thể trở thành Đại biểu HĐND tỉnh, có điều kiện đóng góp sức lực, trí tuệ và kinh nghiệm của bản thân vào xây dựng tỉnh nhà.

Bà Nguyễn Thị Hồng Giang (SN 1979) – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Phan Chu Trinh: Dù trúng cử hay không nhưng vẫn phải nêu cao tinh thần trách nhiệm ở mọi cương vị.

Tôi rất thiết tha muốn mình được trở thành đại biểu HĐND tỉnh nhưng dù trúng cử hay không tôi vẫn thấy mình cần phải nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm ở mọi cương vị và luôn tự dặn mình ghi nhớ 3 điều: Một là, không ngừng tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, phấn đấu hơn nữa để có cơ hội cống hiến trí tuệ và sức lực, khả năng của mình cho đất nước, cho địa phương không ngừng phụ lòng tin của đông đảo cử tri. Hai là, thường xuyên giữ mối liên hệ gần gũi với nhân dân để chú ý lắng nghe thấu hiểu tâm tư nguyện vọng, những nhu cầu chính đáng, đề đạt các ý kiến của cử tri tới HĐND và các cơ quan có trách nhiệm. Là một nữ viên chức đã công tác gần 15 năm trong ngành giáo dục, tôi sẽ cùng với lãnh đạo ngành đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo như đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, đổi mới phương pháp dạy học, chú trọng công tác dạy nghề hướng nghiệp; dạy kỹ năng sống cho học sinh, quan tâm đến việc đào tạo chuẩn hóa giáo viên….Ngoài ra, tôi cũng sẽ tranh thủ tham gia ý kiến xây dựng, bổ sung để hoàn thiện các dự án luật và những chính sách ưu đãi của nhà nước đảm bảo lợi ích thiết thực, hợp pháp của nhân dân đặc biệt là phụ nữ và trẻ em như chế độ chính sách cho người có công với cách mạng với cán bộ hưu trí với giáo viên, học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa miền núi, hải đảo, chính sách đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực gắn với giải quyết việc làm nhất là các chính sách đào tạo nguồn nhân lực, thu hút và sử dụng nhân tài. Ba là, sẵn sàng tham gia đóng góp tích cực vào các phong trào chung của tập thể, xã hội trong điều kiện cho phép. Kiên quyết đấu tranh và vận động mọi người cùng tham gia phòng chống tiêu cực, chống các tệ nạn xã hội, chống lãng phí, tham nhũng.

         
   

         

         Bà Nguyễn Thị Hồng    Giang.

Tôi luôn khao khát và mong muốn mình trở thành cầu nối giữa tổ chức đảng, nhà nước với nhân dân; mọi lời nói, việc làm của mình phải hướng đến lợi ích thiết thực của nhân dân. Rất mong nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cử tri, đó chính là động lực mạnh mẽ khích lệ tôi vượt qua mọi khó khăn đề hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình.  

Ông Phạm Thật  (SN 1961) – Phó Giám đốc Công an tỉnh: Vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân tỉnh nhà.

Với chức năng, nhiệm vụ của lực lượng công an và chức trách, nhiệm vụ được giao nếu được cử tri tín nhiệm bầu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021, tôi sẽ luôn bám sát cơ sở, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, phản ánh của cử tri về tình hình an ninh trật tự trong tỉnh và các tình hình khác có liên quan. Từ đó, đem hết khả năng của mình để chỉ đạo lực lượng công an tỉnh làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ tính mạng, sức khỏe, tài sản, các quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân tỉnh nhà. Để đạt được điều đó, tôi sẽ tập trung thực hiện tốt các giải pháp: Tập trung chỉ đạo lực lượng Công an làm tốt công tác phòng, chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, Trong đó, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm hình sự nhất là tội phạm hoạt động mang tính chất băng nhóm, kiên quyết không để tồn tại tội phạm có tổ chức, “bảo kê”, hoạt động kiểu “xã hội đen” trên địa bàn; tập trung chỉ đạo tấn công trấn áp các loại tội phạm gây bức xúc trong nhân dân như giết người, cố ý gây thương tích, cướp, trộm cắp tài sản; đẩy lùi các loại tệ nạn xã hội….

         
   

      

         Ông Phạm Thật.

Quyết tâm triệt xóa các điểm, tụ điểm phức tạp về mua bán tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy, quan tâm đến công tác giáo dục, cảm hóa người nghiện ma túy tại cộng đồng dân cư, phấn đấu làm giảm số người nghiện ma túy trên địa bàn. Kiên quyết đấu tranh, phòng chống tội phạm tham nhũng, tội phạm và vi phạm pháp luật về môi trường, xử lý thật nghiêm, không để tái phạm đối với các hành vi sử dụng chất cấm trong chăn nuôi và chế biến thực phẩm, vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm trong giết mổ gia súc, gia cầm… Phòng ngừa, phát hiện, xử lý thật nghiêm các hành vi đua xe và tổ chức đua xe trái phép, quản lý thật tốt, phát hiện và xử lý thật nghiêm đối với các quán bar, vũ trường, karaoke… Bằng mọi biện pháp, tôi sẽ chủ động tích cực chỉ đạo lực lượng Công an thực hiện tốt mục tiêu “3 giảm” trên từng địa bàn xã, phường: giảm phạm pháp hình sự, giảm tệ nạn xã hội và giảm tại nạn giao thông và giải quyết sớm nhất, có hiệu quả đối với các kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của cử tri thuộc lĩnh vực công tác công an. Đối với những kiến nghị của cử tri về các nội dung không thuộc chức năng, nhiệm vụ của ngành công an tôi sẽ tiếp thu và tổng hợp để đề xuất HĐND tỉnh kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo các ngành, chức năng giải quyết thấu đáo và trả lời cử tri một cách sớm nhất, đầy đủ nhất, không để cử tri phải kiến nghị nhiều lần.

Song dù kết quả bầu cử thế nào, tôi cũng quyết tâm không ngừng rèn luyện, học tập, nỗ lực cao nhất làm tất cả những gì có thể nhằm đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Anh Nguyễn Tiến Anh (SN 1985) – Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận: Người đại biểu HĐND cần một cái tâm trong sáng và sự quyết tâm cao trong hành động.

Được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và cử tri nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X đối với tôi đây là một vinh dự nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm hết sức to lớn. Bản thân tôi ý thức rằng, người đại biểu HĐND không chỉ là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân địa phương mình ứng cử mà còn đại diện cho cử tri toàn tỉnh. Với trách nhiệm là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ủy viên Ban thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa X tôi sẽ chú trọng cùng HĐND tỉnh thực hiện 3 vấn đề: Thứ nhất, nâng cao chất lượng giáo dục:  Thời gian qua, tỉnh ta đã quan tâm đầu tư cơ sở vật chất cho ngành giáo dục, ban hành các chính sách đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục, khuyến khích và tạo điều kiện cho giáo dục phát triển. Tuy nhiên vẫn tồn tại nhiều bất cập như tình trạng bạo lực học đường ngày càng trở nên đáng lo ngại; số trường đạt chuẩn quốc gia tại tỉnh ta vẫn còn ít, xây mới và trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học còn rất thiếu thốn… Chính vì vậy, thời gian tới tỉnh ta cần tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn nữa cho giáo dục. Như chú trọng đổi mới phương pháp dạy và học, đồng thời gắn với xây dựng nề nếp, kỷ cương trong trường. Cán bộ quản lý giáo dục và đội ngũ thầy cô giáo cần được tuyển chọn kỹ càng với chất lượng ngày càng cao cả về đạo đức nghề nghiệp và trình độ chuyên môn, theo đó cần quan tâm đến chế độ hỗ trợ, đãi ngộ tương xứng.

         
   

   

         Anh Nguyễn Tiến Anh  

Bên cạnh đó, tỉnh cần tiếp tục rà soát, cập nhật những chính sách phù hợp nhằm tạo cơ hội cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đến trường góp phần bảo đảm công bằng xã hội trong giáo dục. Mặt khác tỉnh cần đầu tư ngân sách nhiều hơn cho giáo dục để kịp thời sửa chữa và xây dựng mới trường lớp đã xuống cấp, đầu tư trang thiết bị dạy học để từng bước nâng cao chất lượng dạy và học. Thứ hai, tôi chú trọng đẩy mạnh giải quyết việc làm: thiết nghĩ tỉnh ta cần tiếp tục quan tâm đẩy mạnh đào tạo nguồn lao động có trình độ chuyên môn cao, giúp họ nhận thức được tầm quan trọng của việc học hỏi, nâng cao trình độ, tay nghề bằng những chính sách khuyến khích phù hợp. Bởi lẽ người lao động được đào tạo có tay nghề trình độ cao sẽ có nhiều cơ hội tìm việc làm hơn. Đồng thời, khuyến khích thanh niên khởi nghiệp tạo điều kiện để các doanh nghiệp tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi để phát triển… Thứ ba, chú trọng chăm lo cho sự phát triển của thanh niên, thiếu niên và nhi đồng. Bởi thực trạng hiện nay vẫn còn một bộ phận thanh niên hư hỏng, sống thực dụng, đua đòi hưởng thụ, sa vào các tệ nạn xã hội. Chính vì vậy, sự quan tâm, đầu tư và tăng cường giám sát của HĐND tỉnh là rất cần thiết đối với việc chăm lo cho thế hệ trẻ; đẩy mạnh hơn nữa việc xã hội hóa đầu tư các công trình giáo dục,  vui chơi giải trí lành mạnh, tạo điều kiện tốt để thanh niên, thiếu niên nhi đồng học tập và phát triển.

Bản thân xác định, ngoài tinh thần, trách nhiệm của một số người đại biểu HĐND thì rất cần một cái tâm trong sáng và sự quyết tâm cao trong hành động để có thể giải quyết những vấn đề cử tri đặt ra.

Ông Nguyễn Toàn Thiện (SN 1953) – Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh, ủy viên Hội đồng Luật sư toàn quốc. Dùng kiến thức pháp luật có sẵn để thực hiện quyền giám sát của đại biểu HĐND.

 Pháp luật là cụ thể hóa đường lối của Đảng, thể hiện ý chí của đa số nhân dân. Muốn bảo vệ chế độ phải thực hiện đúng các quy định của pháp luật, vận dụng đúng đắn đường lối của đảng nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp tốt nhất cho nhân dân. Quản lý nhà nước phải căn cứ vào pháp luật. Tôi mong muốn làm sao trong HĐND có nhiều đại biểu hoạt động trong ngành luật để dùng kiến thức pháp luật có sẵn để thực hiện quyền giám sát của đại biểu HĐND. Là một ứng cử viên hoạt động trong ngành pháp luật từ năm 1976 đến nay, tôi ủng hộ quan điểm chỉ đạo của Chủ tịch HĐND tỉnh trong lần giám sát khu dân cư A – E phường Thanh Hải: phải áp dụng đúng pháp luật, vận dụng làm sao để đảm bảo quyền lợi hợp pháp cao nhất cho nhân dân.  Nếu được cử tri tín nhiệm trong nhiệm kỳ này đó là điều kiện thuận lợi để  tôi thực hiện quyền giám sát của một đại biểu HĐND trong nhiệm kỳ 2016 – 2021. Để thực hiện tốt quyền giám sát sau khi được cử tri tín nhiệm, tôi sẽ có kế hoạch lắng nghe, ghi nhận đầy đủ, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Sau đó đối chiếu với pháp luật trong từng giai đoạn để xác định ý kiến của cử tri có đúng hay không. Nếu đúng thì tôi tiếp tục kiến nghị, chất vấn với tinh thần cương quyết để có kết quả theo đúng quy định của pháp luật nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho cử tri.

         
   

         

         Ông Nguyễn Toàn    Thiện.      

Nếu được tín nhiệm, tôi cố gắng phát huy mặt mạnh ở nhiệm kỳ 2006 – 2011. Nhưng muốn đạt được kết quả tốt, tôi rất mong sự ủng hộ tích cực, cung cấp thông tin đúng và đủ để giúp tôi hoàn thành nhiệm vụ của cử tri giao phó.

Bà Huỳnh Thị Mỹ Hạnh (SN 1974) – Bí thư Đảng ủy phường Phú Trinh: Tôi mong muốn được tiếp tục làm người đại biểu HĐND để được cống hiến công sức của mình cho sự nghiệp chung của tỉnh nhà.

Tôi rất phấn khởi, vinh dự là đại diện cho khối phường được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016- 2021. Đây là điều kiện thuận lợi để tôi tiếp tục được rèn luyện, học hỏi, mở rộng tầm hiểu biết, nâng cao trình độ mọi mặt, tiếp tục phấn đấu vươn lên, phục vụ nhân dân nhiều hơn. Thực tiễn môi trường công tác đã giáo dục, rèn luyện tôi có nhận thức sâu sắc về vai trò đặc biệt quan trọng của nhân dân trong thắng lợi của sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Do đó, tôi mong muốn được tiếp tục làm người đại biểu HĐND để được cống hiến công sức của mình cho sự nghiệp chung của tỉnh nhà. Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh  khóa X, nhiệm kỳ 2016 - 2021, bản thân tôi sẽ cố gắng phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ: Với chức năng là người đại biểu tôi xác định tiếp xúc cử tri là một trong những hoạt động quan trọng của đại biểu HĐND. Do vậy, phải thường xuyên đi cơ sở, tôn trọng và nghiêm túc lắng nghe ý kiến, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của cử tri; chân thành trao đổi, tiếp thu ý kiến góp ý của cử tri. Từ đó, có thể phản ánh nhanh và kịp thời những ý kiến đó tới các cơ quan chức năng xem xét, điều chỉnh, bổ sung, thay thế cho phù hợp với điều kiện thực tế ở địa phương. Trong đó, tôi chú trọng tới một số vấn đề nhân dân đang rất quan tâm như: công tác quy hoạch, chỉnh trang đô thị, nâng cấp cải tạo đường ngõ, hệ thống cấp thoát nước, điện chiếu sáng, vệ sinh môi trường, nếp sống văn minh đô thị; việc giải quyết chế độ chính sách bồi thường, hỗ trợ, tái định cư; đào tạo chuyển đổi nghề cho người có đất phục vụ dự án; chăm lo thực hiện chính sách đối với gia đình chính sách, giảm nghèo…

         
   

         

         Bà Huỳnh Thị Mỹ Hạnh.

Cùng với đó, thường xuyên cập nhật, theo dõi, nghiên cứu các vấn đề kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố; đặc biệt là vấn đề quản lý đô thị như quy hoạch, xây dựng, kiến trúc đô thị, trật tự an toàn giao thông… để kịp thời đề xuất những cơ chế, chính sách từ thực tiễn cuộc sống của nhân dân ở cơ sở đến với HĐND, để có các Nghị quyết và chủ trương, giải pháp sát hợp với nguyện vọng chính đáng của nhân dân, phù hợp với sự phát triển ngày càng đi lên của tỉnh nhà…Với vai trò hiện nay là người đại diện cho khối phường, là cấp chính quyền cơ sở, nơi trực tiếp tổ chức triển khai đưa Nghị quyết của Đảng, các chế độ chính sách, pháp luật của Nhà nước tới các tầng lớp nhân dân, thông qua thực tiễn lãnh đạo, chỉ đạo, tôi có điều kiện nắm bắt những vấn đề tồn tại, vướng mắc trong quá trình triển khai cũng như tâm tư, nguyện vọng của người dân. Bản thân thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, không tham nhũng, tiêu cực, không ngừng học tập nâng cao trình độ, năng lực để hoàn thành nhiệm vụ của người Bí thư Đảng ủy và đại biểu HĐND thành phố- tỉnh.

Tôi rất mong được sự ủng hộ của cử tri, mong muốn được cử tri tín nhiệm, giao nhiệm vụ là người đại diện cho cử tri, tiếp thu và truyền tải những kiến nghị chính đáng của cử tri đến cấp có thẩm quyền giải quyết.

Bà Đặng Thị Lynh Trang (SN 1969) – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nữ doanh nhân tỉnh.Tăng cường công tác hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp tỉnh.

Cùng với những thành tựu chung của tỉnh, hoạt động của CLB Nữ Doanh nhân tỉnh cũng có nhiều đóng góp đáng kể trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế xã hội và xóa đói giảm nghèo.Trong nhiệm kỳ (2012 - 2015), CLB nDoanh nhân tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn của CLB, Hội Liên hiệp Phụ ntỉnh phát động. Phần lớn các thành viên CLB đều kinh doanh có lãi, doanh nghiệp phát triển, doanh thu năm sau cao hơn năm trước, giữ vững uy tín, thương hiệu doanh nghiệp. Đa số cácthành viên CLBđều năng động, sáng tạo, nhiệt tìnhtích cực tham gia các hoạt động CLB cũng như công tác Hội, trực tiếp điều hành, quản lýdoanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Nổi bật, CLB tham gia công tác nhân đạo từ thiện, an sinh - xãhội với tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng như ủng hộ "Tiếp sức cho em đến trưởng", xây dựng nhà tìnhthương,ủng hộ người nghèo, người già neo đơn... Ngoài ra, CLB thường xuyên mở các lớp tập huấn cho hội viên doanh nghiệp với các chuyên đề: phụ nữ và cuộc sống ngày nay, kiểm soát nội bộ; tổ chức giao lưu với các CLB tỉnh bạn.

         
   

         

         Bà Đặng Thị Lynh    Trang.

Với mong muốn đóng góp phần nào giải quyết những tâm tư, kiến nghị của cử tri, nếu được cử tri tín nhiệm tôi xin hứa, có kế hoạch sắp xếp thời gian, công việc gia đình làm tròn hết trách nhiệm nhiệm vụ của người đại biểu HĐND. Tham gia đầy đủ các kỳ họp HĐND, nghiên cứu tham gia đóng góp hết sức mình trong các kỳ họp HĐND. Trước và sau các kỳ họp có chương trình tiếp xúc cử tri tôi luôn gần gũi lắng nghe ý kiến của cử tri và phản ánh trung thực, thẳng thắn các ý kiến của cử tri đến HĐND và các cơ quan chức năng, cùng HĐND thực hiện tốt vai trò giám sát  và giải quyết các vấn đề cử tri đề nghị thuộc thẩm quyền của mình. Với vai trò là Chủ nhiệm CLB doanh nhân nữ và giám đốc 1 doanh nghiệp tư nhân tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tăng cường công tác hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp tỉnh (tìm kiếm bạn hàng, thị trường, hỗ trợ xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư); hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh đề phát triển bền vững đặc biệt trong hoàn cảnh hội nhập hiện nay. Bên cạnh đó, có chính sách tuyên truyền pháp luật cho doanh nghiệp, đặc biệt Luật liên quan đến thuế, hợp đồng thương mại...

Tuyên truyền bình đẳng giới sâu rộng đặc biệt để các chị là nữ giám đốc điều hành trong công ty có niềm tin, tự tin, chủ động sáng tạo trong các kế hoạch và trong công việc kinh doanh của mình. Tiếp tục vận động và bản thân sẽ tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, hỗ trợ, giúp đỡ các hộ nghèo, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhằm vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, tôi sẽ không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, hiểu biết về mọi mặt, rèn luyện phẩm chất đạo đức để xứng đáng là người đại biểu của nhân dân.                                                                      

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình hành động của ứng cử viên HĐND tỉnh thuộc tổ bầu cử số 8