Theo dõi trên

Cử tri huyện Tuy Phong: Cần quan tâm đặc biệt đến vấn đề xử lý ô nhiễm môi trường tại Nhiệt điện Vĩnh Tân

13/05/2016, 15:30

BTO - Trong các ngày 10, 11 và 12/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021 đơn vị bầu cử số 1 tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại xã Phan Dũng, Phong Phú, Vĩnh Hảo, Vĩnh Tân, Phú Lạc, Phước Thể (huyện Tuy Phong).

         

Đơn vị bầu cử số 1 gồm 5 ứng cử viên: Nguyễn Hoài Anh – Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy; Nguyễn Dân – Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tuy Phong; Nguyễn Phú Hoàng – Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận; Sư cả Thường Xuân Hữu – Chủ tịch Hội đồng Chức sắc Bà la môn giáo tỉnh Bình Thuận; Cửu Thị Tím – Phó chủ tịch Hội nông dân xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong.

Với chương trình hành động của mình, các ứng cử viên mong nhận được sự hưởng ứng và đồng tình của cử tri để có thể trở thành Đại biểu HĐND tỉnh, qua đó hứa sẽ dành nhiều thời gian, thực hiện các chương trình tiếp xúc, lắng nghe nguyện vọng của nhân dân, ghi nhận những ý kiến của cử tri và có các giải pháp đề xuất các ý kiến đến các cơ quan chức năng.

         
   

      

         Cử tri xã Vĩnh Tân nêu ý kiến về tình hình thiếu nước sinh hoạt và    chăn nuôi, tình trạng thiếu điện và ô nhiễm môi trường tại khu vực    xung quanh Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân.

Tại các buổi tiếp xúc, đa số cử tri huyện Tuy Phong đều bức xúc tình trạng an ninh trật tự diễn biến phức tạp với nhiều vụ trọng án nổi cộm, tình hình tiêm, chích ma túy, nghiện ngập, tràn lan, đặc biệt  số đông thanh – thiếu niên không có việc làm ổn định; thiếu nguồn nước cho sinh hoạt và sản xuất… Cử tri đề nghị các đại biểu HĐND (nếu trúng cử) phải có sự quan tâm hơn về tình hình an ninh quốc phòng, bảo vệ ngư dân đánh bắt, khai thác hải sản trên biển cũng như bảo vệ chủ quyền biển đảo… Đặc biệt quan tâm đến việc xử lý ô nhiễm môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân, nhất là có biện pháp xử lý chất thải kịp thời. Ngoài ra, cử tri cũng đề nghị đẩy mạnh quản lý thực phẩm bẩn…

Hôm nay (13/5), các ứng viên của đơn vị bầu cử số 1 sẽ tiếp xúc cử tri tại xã Bình Thạnh và thị trấn Liên Hương, đây cũng là  2 địa phương cuối cùng của huyện.

ĐÌNH HẬU



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri huyện Tuy Phong: Cần quan tâm đặc biệt đến vấn đề xử lý ô nhiễm môi trường tại Nhiệt điện Vĩnh Tân