Theo dõi trên

Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại thị xã La Gi

19/05/2016, 16:32

BTO- Sáng ngày 19/5, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại thị xã La Gi.

Phó Bí  thư Tỉnh ủy đã đi thực tế tại các địa điểm tổ chức bầu cử thuộc thôn Cam Bình, thôn Hồ Tôm thuộc xã Tân Phước, khu phố 4, phường Tân Thiện, thôn Hiệp Trí, Hiệp Lễ xã Tân Hải nhằm kiểm tra tình hình tổ chức trang trí nơi bầu cử, công tác vận động cử tri tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp sẽ diễn ra vào ngày 22/5 tới.

Tại các điểm tổ chức bầu cử (thường là các nhà văn hóa thôn, khu phố), công tác trang trí, dọn dẹp vệ sinh, tu sửa… đang được diễn ra với nhiều đầu việc được chính quyền địa phương phân cấp cho các trưởng, phó thôn, khu phố. Việc vận động người dân tham gia các cuộc mạn đàm nhằm phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các thủ tục của cuộc bầu cử, thông tin về các ứng cử viên… đã và đang diễn ra tại khắp các khu dân cư của thị xã La Gi.

“Thị xã La Gi sẽ cố gắng hoàn thành tất cả các bước chuẩn bị cho cuộc bầu cử, bao gồm cả việc trang trí các điểm bầu cử trong ngày 20/5, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy La Gi Nguyễn Văn Sơn cho biết.

 Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị thị xã La Gi và các phường, xã tiếp tục quan tâm, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động cử tri đi bầu cử đầy đủ trong ngày 22/5, cố gắng bầu sớm và lựa chọn những người ưu tú nhất, phù hợp nhất để đại diện cho nhân dân thị xã tại Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tại các điểm diễn ra bầu cử cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, tu bổ, sửa chữa các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ bầu cử, đảm bảo an toàn, an ninh, đúng quy định, đúng thời gian, nhằm thu hút sự quan tâm hơn nữa của cử tri cho cuộc bầu cử sắp đến.

                                            
   
   
      Phó Bí thư Tỉnh ủy thị sát tại thôn văn hóa Hiệp Trí – xã Tân Hải
   
   
      Gặp gỡ, động viên và tìm hiểu nguyện vọng, tâm tư của người dân tham    gia bầu cử vào ngày 22/5 sắp tới

ĐÌNH HẬU



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại thị xã La Gi