Theo dõi trên

Tâm sự cử tri trước giờ bầu cử

22/05/2016, 15:05 - Lượt đọc: 18

BTO - Em Nguyễn Như Quỳnh, sinh năm 1996 (khu phố phường Tân An) – sinh viên năm thứ 2 Trường ĐH Nguyễn Tất Thành: Tự hào khi được thực hiện quyền công dân

         

Lần đầu tiên được cầm lá phiếu, được lựa chọn những đại biểu có đức có tài để bầu làm đại biểu, với em đó là niềm vinh dự và hết sức vui. Em tin tưởng với sự lựa chọn khá kỹ của mình, những đại biểu trúng cử sẽ là những người có trách nhiệm với dân, biết lắng nghe dân và đặc biệt lo cho dân nhiều hơn. Với cử tri trẻ, em mong muốn các đại biểu trúng cử sẽ quan tâm nhiều hơn vấn đề giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Đồng thời, những vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm, ô nhiễm môi trường, vấn đề đầu tư phát triển kinh tế tại địa phương . Quỳnh cho biết, nhân chuyến về quê để ôn thi học kỳ, nhiều ngày qua em đã có cơ hội tìm hiểu khá kỹ từng ứng cử viên các cấp. Hy vọng với những trình độ năng lực của các đại biểu, sẽ có điều kiện để phát triển đất nước ở nhiệm kỳ tới.

Võ Thị Như Lộc, Chi hội trưởng chi hội người cao tuổi của phường Phước Lộc cho biết: Chọn đại biểu không chỉ có tài, đức mà phải hòa đồng với dân

         

Đi bầu từ rất sớm, cố gắng chọn được người tài có đức, đặc biệt không hách dịch, không quan liêu, hòa đồng với người dân. Tìm hiểu rất kỹ từ ở nhà và tại các buổi tiếp xúc cử tri nhưng đến đây vẫn xem lại lần nữa. Trong các ứng cử viên các cấp, tôi chú ý nhiều nhất đến vị đại biểu là bác sĩ, các đại biểu còn lại cũng được tôi quan tâm nhiều. Tôi hy vọng cuộc bầu cử sẽ thắng lợi.

Cụ Huỳnh Quyền 93 tuổi – khu phố 2 phường Phước Lộc (La Gi).

         

Nôn nao chờ ngày bầu cử để được tự tay bầu những đại biểu tiêu biểu nhất. Già rồi, nhưng vẫn tự đi đến khu vực bỏ phiếu. Cả đêm qua tôi không chợp mắt được, chờ đi bầu xong mới yên tâm. Nhiệm kỳ này, những đại biểu mà tôi lựa chọn sẽ cố gắng quan tâm kiến nghị giải quyết việc làm cho con em người dân. Thứ hai nữa là có nhiều điều kiện đóng góp phát triển kinh tế địa phương, trọng dân, thương dân. Tôi chỉ mong muốn có bao nhiêu vậy.

K.Ngọc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tâm sự cử tri trước giờ bầu cử