Theo dõi trên

Tánh Linh và Đức Linh đã sẵn sàng cho ngày bầu cử

21/05/2016, 09:49 - Lượt đọc: 30

BTO - Sáng 18/5, đồng chí Nguyễn Ngọc Hai – Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh đã kiểm tra công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp tại 2 huyện Đức Linh và Tánh Linh. Cùng đi có lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Hội Cựu chiến binh…

  Bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021,  Tánh Linh có hơn 80.000 cử tri sẽ bỏ phiếu tại 93 điểm bỏ phiếu; Đức Linh có hơn 95.000 cử tri bỏ phiếu tại 103 điểm bỏ phiếu. Theo Ủy ban bầu cử 2 huyện, đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử 22/5 tại hai địa phương đã hoàn tất. Tình hình an ninh chính trị,  trật tự xã hội ổn định.  

Tại các địa điểm bỏ phiếu thuộc các xã Đức Chính, thị trấn Võ Xu, Đức Tài (Đức Linh) và Lạc Tánh, Gia Huynh, Suối Kiết (Tánh Linh) mà đoàn công tác đi kiểm tra, việc niêm yết danh sách các đại biểu, danh sách cử tri, điều lệ bầu cử và bố trí các khu vực theo quy trình được ban tổ chức tại các điểm bỏ phiếu thực hiện đúng quy định. Công tác tuyên truyền bầu cử được các địa phương đẩy mạnh bằng nhiều hình thức từ trực quan sinh động đến hệ thống loa, xe lưu động và qua các đoàn thể địa phương. 

Nhìn chung không khí hướng tới bầu cử ở hai huyện diễn ra rộn ràng, người dân phấn khởi, vui tươi hưởng ứng, chờ đón ngày chính thức được cầm lá phiếu trên tay để lựa chọn người đại diện cho mình ở Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Qua công tác kiểm tra và ý kiến của các thành viên trong đoàn, đồng chí Nguyễn Ngọc Hai lưu ý hai địa phương cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền; chủ động bố trí lực lượng làm công tác tổ chức bầu cử, cũng như chủ động trong mọi tình huống, trong đó có vấn đề thời tiết, giông lốc…Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh cũng lưu ý công tác đảm bảo an ninh trật tự, việc hướng dẫn người dân bầu cử đúng theo quy định, để kết quả bầu cử phản ánh trung thực, đúng với nguyện vọng của cử tri…   

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại buổi kiểm tra ở hai địa phương:

         
   

         

   

   

   

   

   

      Đồng chí Nguyễn Ngọc    Hai kiểm tra tại các điểm bỏ phiếu và trò chuyện với cử tri     

   

         

   

   

   

      Đồng chí Nguyễn Ngọc    Hai làm việc với hai huyện Đức Linh và Tánh Linh

   

         

   

         

   

      Trang hoàng ngoài    đường phố và tại điểm bỏ phiếu 

   

         

         Cán bộ phục vụ bầu    cử chuẩn bị những công việc cuối cùng tại điểm bầu cử số 1, xã Đức    Chính, Đức Linh

Phúc Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh và Đức Linh đã sẵn sàng cho ngày bầu cử