Theo dõi trên

Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để cử tri đi bầu cử

21/05/2016, 10:44

 BTO - Sáng 20/5, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng-Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh cùng một số thành viên trong Ủy ban Bầu cử (UBBC) tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử tại huyện Hàm Thuận Nam.

Đến nay, toàn huyện Hàm Thuận Nam có hơn 81.200 cử tri. Hiện mọi công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử cơ bản đã hoàn tất. Việc chuẩn bị các điều kiện, cơ sở vật chất, trang trí phòng bỏ phiếu đã và đang được gấp rút hoàn thành. Công tác tuyên truyền, cổ động cho cuộc bầu cử được đẩy mạnh, nhất là việc vận động cử tri đi bầu cử . Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cơ bản được giữ vững. Các lực lượng chức năng đã lập nhiều phương án để đảm bảo an toàn tuyệt đối trước và trong ngày bầu cử.

Sau khi kiểm tra một số điểm bỏ phiếu tại các xã Hàm Thạnh, Mương Mán và Hàm Minh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử của UBBC huyện, đồng thời lưu ý thêm một số vấn đề: UBBC huyện cần chỉ đạo UBBC các xã tiếp tục cập nhất số lượng cử tri biến động để đảm bảo tất cả mọi cử tri đều được thực hiện quyền đi bầu cử của mình theo quy định của pháp luật. Chú ý hơn đến công tác tuyên truyền cổ động, đặc biệt là hình thức cổ động trực quan. Tiếp tục làm tốt công tác định hướng, mạn đàm để làm sao giúp cử tri đi bầu đúng, bầu đủ, lựa chọn những người xứng đáng nhất làm đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp. Nắm chắc tâm tư,nguyện vọng của nhân dân đối với cuộc bầu cử.  Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để cử tri đi bầu cử. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát công tác bầu cử tại cơ sở để kịp thời phát hiện những thiếu sót, qua đó hướng dẫn, nhắc nhở khắc phục. 

 Chiều cùng ngày, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại thị xã La Gi.

         
   

         

   

   

         Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra 1 điểm bầu cử    và làm việc với UBBC huyện Hàm Thuận Nam.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để cử tri đi bầu cử