Theo dõi trên

16 thí sinh thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh

20/06/2018, 15:16

BTO- Sáng 20/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khai mạc “Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh, năm 2018”. Tham dự có 16 thí sinh đại diện cho đội ngũ giảng viên và giảng viên kiêm chức của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị các huyện, thị xã, đảng ủy trực thuộc.

Thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: soạn giáo án, giảng bài và vấn đáp. Phần thi soạn giáo án đã được hoàn thành trước. Từ ngày 20-21/6, các thí sinh theo số báo danh lần lượt thực hiện phần thi giảng bài và vấn đáp. Thí sinh tự chọn các phương pháp giảng phù hợp với nội dung, nhưng phải sử dụng giáo án điện tử trong quá trình giảng. Đối với phần thi vấn đáp, thí sinh bốc thăm 1 câu hỏi và trả lời các nội dung liên quan đến bài đăng ký giảng; nghiệp vụ giảng dạy lý luận chính trị; tình huống về phương pháp sư phạm.

Phát biểu khai mạc, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Trung Phước cho biết: Hội thi không chỉ chọn ra những giảng viên xuất sắc để khen thưởng, tham gia hội thi khu vực và Trung ương, mà còn tạo điều kiện thuận lợi để các giảng viên có cơ hội nghiên cứu, rèn luyện, nâng cao chất lượng bài giảng lý luận chính trị và giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Trưởng Ban Tuyên giáo yêu cầu thí sinh cần bình tĩnh và tự tin để thể hiện năng lực của mình thông qua bài dự thi. Quá trình diễn ra hội thi cần nghiêm túc, chủ động học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp với tinh thần cầu thị để hoàn thiện kỹ năng giảng dạy của mình.

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
16 thí sinh thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh