Theo dõi trên

20 tác phẩm đạt Giải báo chí về xây dựng Đảng

05/11/2019, 16:39

BTO- Sáng ngày 5/11, Hội đồng xét chọn Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Bình Thuận năm 2019 đã thống nhất kết quả các tác phẩm đạt giải.

Sau 5 tháng phát động, Ban tổ chức Giải Cờ đỏ tỉnh Bình Thuận đã nhận được 48 tác phẩm báo chí dự thi có chủ đề về xây dựng Đảng. Trong đó, thể loại báo in, tạp chí29 tác phẩm, truyền hình và phát thanh có 19 tác phẩm từ các đơn vị trong tỉnh.

Các tác phẩm dự thi đã phản ánh khá toàn diện về công tác xây dựng Đảng ở khắp các vùng miền, lĩnh vực; phong phú về chủ đề, đa dạng về loại hình, sâu sắc về nội dung thể hiện.Nhiều tác giả đã chú ý tìm tòi tổng kết thực tiễn, phát triển lý luận; sơ kết những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo; phát hiện những vấn đề mới, những mô hình độc đáo; phản ánh gương người tốt, việc tốt, đấu tranh chống tiêu cực. Qua đó, gợi mở để các cấp, các ngành chức năng chỉ đạo, giải quyết xử lý; một số tác phẩm có sức lan tỏa, tạo ấn tượng sâu sắc…

Dựa theo các tiêu chí của điều lệ giải, Hội đồng xét chọn đã chọn 20 tác phẩm có số điểm cao nhất để trao giải, gồm: 4 giải B, 6 giải C, 10 giải khuyến khích (không có tác phẩm đạt giải A).Đây là một trong các hoạt động thiết thực kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2).

Tô Thành Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 tác phẩm đạt Giải báo chí về xây dựng Đảng