Theo dõi trên

Bài dự thi Giải Cờ Đỏ:

21/09/2021, 11:16

Bình Thuận: Chung sức, đồng lòng đẩy lùi đại dịch

BTO- Ngày 29/7/2021, trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid- 19, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có Lời kêu gọi gửi đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài cùng phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái đồng hành, ủng hộ, chung tay góp sức phòng, chống dịch.

Tại tỉnh Bình Thuận, dịch bệnh bắt đầu bùng phát trở lại vào ngày 23/6, diễn biến phức tạp, tốc độ lây lan rất nhanh, gây tổn hại lớn về sức khỏe và tính mạng của người dân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế - xã hội và mọi mặt của đời sống. Hơn 2 tháng qua, cả hệ thống chính trị và người dân Bình Thuận đã chung sức đồng lòng với ý chí vững vàng và niềm tin chiến thắng đại dịch.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và cuộc phát động “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid - 19” do Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, tổ chức tôn giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong, ngoài tỉnh đã sẵn sàng đóng góp, hỗ trợ vật chất (tiền mặt hoặc trang thiết bị vật tư y tế) để giúp tỉnh có thêm nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch.

Ngoài nguồn lực hỗ trợ về vật chất, công tác phòng, chống dịch tại Bình Thuận còn nhận được sự đồng lòng, chung sức, tự nguyện tham gia của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và đoàn viên, thanh niên. Bên cạnh tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch, các tình nguyện viên còn được “chi viện” hỗ trợ công tác xét nghiệm diện rộng, tiêm vắc xin Covid- 19; tham gia giúp người dân vận chuyển lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày; hỗ trợ các khu cách ly tập trung, khu phong tỏa, cơ sở điều trị Covid - 19; tham gia các đội tuyên truyền lưu động phòng chống dịch bệnh... Cả hệ thống chính trị Bình Thuận cùng vào cuộc với quyết tâm cao nhất đẩy lùi dịch Covid -19, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường.

Các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, tổ chức tôn giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong, ngoài tỉnh đã sẵn sàng đóng góp, hỗ trợ vật chất (tiền mặt hoặc trang thiết bị vật tư y tế) để giúp tỉnh có thêm nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch.
Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An kiểm tra công tác phòng chống dịch tại thị xã La Gi.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong thăm hỏi, động viên công nhân KCN Hàm Kiệm II.
Cả hệ thống chính trị và người dân Bình Thuận đã chung sức đồng lòng với ý chí vững vàng và niềm tin chiến thắng đại dịch.
Hỗ trợ các khu cách ly, khu phong tỏa, khu cách ly cho người nước ngoài.
Với sự đồng lòng, chung sức, nhất định tỉnh ta sẽ chiến thắng đại dịch Covid -19 và góp phần xứng đáng vào sự nỗ lực chung của cả nước trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch.

P/S ảnh: ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bài dự thi Giải Cờ Đỏ: