Theo dõi trên

Chống tham nhũng quyết liệt, mạnh mẽ hơn

28/11/2018, 11:25 - Lượt đọc: 58

BTO- Chiều qua (27/11), ông Huỳnh Thanh Cảnh – Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Mương Mán và Hàm Thạnh (huyện Hàm Thuận Nam) để thông báo kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV.

Qua nghe báo cáo, cử tri vui mừng, phấn khởi về những đóng góp của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp vừa qua xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của người dân và mong rằng Đoàn phát huy hơn nữa vai trò là người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân. 

Cử tri xã Hàm Thạnh và Mương Mán đề nghị Quốc hội tiếp tục giám sát  phòng, chống tham nhũng quyết liệt, mạnh mẽ hơn; điều tra xem xét đúng người, đúng tội, nhất là các vụ án lớn. Có hình thức xử lý nghiêm đối với những người gây rối an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội; cần có giải pháp giải quyết triệt để tình trạng tín dụng đen tràn lan ở các huyện, thị, thành phố.

Đại biểu Quốc hội Huỳnh Thanh Cảnh đã ghi nhận và thông tin thêm cho cử tri rõ về quan điểm của Trung ương là xử lý nghiêm các vụ án tham nhũng, không có vùng cấm. Vừa rồi nhiều vụ án, vụ việc được chỉ đạo, xét xử nghiêm minh, đúng pháp luậttừng bước tạo niềm tin trong nhân dân. Riêng vấn đề tín dụng đen, hiện tỉnh đang đề ra những giải pháp để khắc phục và các cơ quan chức năng đã vào cuộc để truy lùng, xử lý những đối tượng vi phạm.

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chống tham nhũng quyết liệt, mạnh mẽ hơn