Theo dõi trên

Công an tỉnh: 13 cán bộ lãnh đạo chỉ huy được trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc

16/10/2017, 08:19 - Lượt đọc: 48

BT- Công an tỉnh vừa tổ chức trọng thể lễ trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các đồng chí lãnh đạo chỉ huy có quá trình cống hiến trong lực lượng Công an nhân dân.

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước ghi nhận những cống hiến của các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy thuộc Công an tỉnh Bình Thuận trong công tác huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng Công an nhân dân, giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Trong 13 đồng chí được trao tặng đợt này, có  1 đồng chí được trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì và 12 đồng chí được trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba.

THÀNH LONG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tỉnh: 13 cán bộ lãnh đạo chỉ huy được trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc