Theo dõi trên

Công an tỉnh thăm và chúc tết Báo Bình Thuận

06/02/2021, 08:36

BTO - Chiều 5/2, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Đại tá Trần Văn Toản, Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng năm mới Báo Bình Thuận.

   
              
 
 

 Đại tá Trần Văn Toản đã gửi lời cảm ơn,  lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, phóng viên và nhân viên Báo Bình  Thuận. Trong thời gian vừa qua, Báo Bình Thuận đã phối hợp tốt với Công an  tỉnh trong công tác tuyên truyền, đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn sự  bình yên và hạnh phúc cho nhân dân. Mỗi thành tích của lực lượng Công an  tỉnh trong bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội đều nhận được sự hợp tác,  sát cánh của Báo Bình Thuận. Nhiều phóng sự, bài viết, tin nhanh của Báo  Bình Thuận đã phản ánh đúng bản chất của sự thật, sâu sắc, sâu đậm và cũng  nêu được sự khó khăn, vất vả, quyết liệt hy sinh, cống hiến thầm lặng của  lực lượng công an. Từ đó, người dân đã biết, tin tưởng vào công tác đấu  tranh phòng chống tội phạm của ngành Công an.

 

  Từ tin tưởng, người dân đã cung cấp nhiều  nguồn tin có giá trị để lực lượng công an triệt phá các vụ án, băng nhóm tội  phạm, từng bước xây dựng và củng cố thế trận an ninh nhân dân. Giám đốc Công  an tỉnh hy vọng trong thời gian tới, Công an tỉnh tiếp tục nhận được sự ủng  hộ, sát cánh của Báo Bình Thuận để giúp lực lượng công an hoàn thành tốt  nhiệm vụ được giao.

 

 Ông Lê Huy Toàn, Tổng Biên tập Báo Bình  Thuận đã gởi lời cảm ơn những tình cảm mà Công an tỉnh đã dành cho cán bộ,  phóng viên và nhân viên Báo Bình Thuận. Trong thời gian tới, Báo Bình Thuận  sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng  thời sẽ kịp thời phản ánh những kết quả đạt được của Công an tỉnh trong công  tác xây dựng lực lượng và đấu tranh, triệt phá các loại tội phạm đến bạn đọc.

  Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tỉnh thăm và chúc tết Báo Bình Thuận