Theo dõi trên

Cử tri đề nghị xử nghiêm những vụ buôn bán ma túy

19/06/2019, 16:34 - Lượt đọc: 79

BTO- Ngày 19/6, bà Bố Thị Xuân Linh, đại biểu Quốc hội đơn vị Bình Thuận đã tiếp xúc cử tri tại xã Bình An (Bắc Bình). 

Đông đảo cử tri bày tỏ sự hài lòng với kết quả kỳ họp thứ 7, đồng thời đánh giá cao trách nhiệm của Đoàn đại biểu Quốc hội Bình Thuận khi bấm nút thông qua 7 luật: phòng chống tác hại rượu bia, giáo dục, đầu tư công, quản lý thuế, kiến trúc... và nêu lên nhiều vấn đề cử tri tỉnh nhà quan tâm.

Tuy nhiên, nhiều vụ buôn bán, vận chuyển ma tuý bị bắt trong thời gian qua và xuất hiện những trường hợp ngáo đá, sử dụng ma tuý trong khi lái xe gây hại đến tính mạng người thân và người dân xung quanh, cử tri rất bức xúc, đề nghị pháp luật phải xử lý mạnh tay hơn.

 Chế độ chính sách cho cán bộ không chuyên trách hiện nay rất thấp, trong khi công việc khá nhiều, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và tư tưởng làm việc vì thế cần có chính sách phù hợp đối với đối tượng.

Hiện cơ sở hạ tầng ở  xã đã xuống cấp, nhất là đường giao thông nông thôn đoạn từ Trường THCS Bình An đến hồ Cà Giây dài 4km và tuyến kênh phía Nam Tà Mú xây dựng đã lâu nhưng vẫn chưa xong, đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc đi lại của học sinh và lao động sản xuất của nhân dân...

Bà Bố Thị Xuân Linh đã tiếp thu các ý kiến của cử tri xã Bình An để phản ánh với các sở ngành và Quốc hội .

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri đề nghị xử nghiêm những vụ buôn bán ma túy