Theo dõi trên

Cử tri huyện Bắc Bình bức xúc về chi phí cấp sổ đỏ theo hạn điền quá cao

04/05/2017, 10:38

 BTO- Ngày 3/5, Đại biểu Quốc hội Lê Quốc Phong có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Phan Hòa và xã Hồng Phong, huyện Bắc Bình.

 Tại xã Phan Hòa cử tri đề nghị nhà nước nhanh chóng thực hiện chương trình tinh giản biên chế, nâng cao mức hỗ trợ cho cán bộ, công chức, nhất là cấp xã; tăng cường kiểm soát, xử lý các hộ kinh doanh không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có chính sách hỗ trợ sản xuất cho nông dân.

                       
 

 Cử tri xã Hồng Phong rất bức xúc chuyện cấp và tái cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo hạn điền có chi phí quá cao, khiến người dân nghèo gặp khó khăn;  hiện nay nhiều phương tiện tải trọng lớn đi theo tuyến đường Hòa Phú – Hòa Thắng – ĐT 715 khiến cho nền đường có nguy cơ xuống cấp, ảnh hưởng an toàn giao thông. Ngoài ra cử tri kiến nghị nâng cấp công suất trạm bơm nước từ 150m3 lên 250m3, dự án kênh tiếp nước khu Lê sớm hoàn thành để đưa nước về phục vụ sản xuất nông nghiệp…

 Đại biểu Quốc hội đã giải trình một số vấn đề và sẽ chuyển những kiến nghị của cử tri đến các cấp có thẩm quyền trong thời gian sớm nhất.

H.Đ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri huyện Bắc Bình bức xúc về chi phí cấp sổ đỏ theo hạn điền quá cao