Theo dõi trên

Cử tri quan tâm chế độ chính sách với người có công

19/06/2019, 09:58

BTO- Đây là một trong những vấn đề quan tâm, phản ánh của cử tri phường Phú Thủy (TP. Phan Thiết) với đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận trong buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7- Quốc hội khóa XIV vào chiều 18/6.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Phú Thủy thể hiện sự vui mừng, đồng tình với hầu hết các nội dung tại kỳ họp Quốc hội đã thông qua. Một số cử tri bức xúc và mong muốn việc phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Đảng và Nhà nước cần thực hiện mạnh mẽ hơn.

 Ngoài ra, một số cử tri khu phố 7 và khu phố 14 bức xúc về đất quy hoạch khu vực đường Hùng Vương, đền bù đất làm đường nhưng chưa được giải quyết dứt điểm. Ông Nguyễn Hồng - cử tri khu phố 11 phản ánh về tiền mai táng phí cho người có công quá thấp; mong muốn các cấp quan tâm đến chế độ chính sách cho người có công với cách mạng…

 Sau khi nghe các ý kiến của cử tri, lãnh đạo UBND TP. Phan Thiết và đơn vị liên quan đã trực tiếp giải đáp một số thắc mắc, kiến nghị của cử tri. ĐBQH Huỳnh Thanh Cảnh ghi nhận các ý kiến đóng góp, và yêu cầu TP. Phan Thiết kiểm tra, giải quyết các ý kiến bức xúc của cử tri trên địa bàn.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri quan tâm chế độ chính sách với người có công