Theo dõi trên

Cử tri xã Thắng Hải bức xúc vấn đề tranh chấp đất đai

03/05/2019, 15:35

BTO- Sáng ngày 3/5, bà Nguyễn Thị Phúc- Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnhcó buổi tiếp xúc cử tri tại xã Thắng Hải (Hàm Tân).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Thắng Hải bày tỏ bức xúc về vấn đề tranh chấp đất đai của người dân với Công ty Lạc Việt trên địa bàn thôn Hà Lãng.

Cử tri Bùi Văn Sâm kiến nghị các cấp nên quan tâm cơ sở hạ tầng của xã, nhất là Quốc lộ 55 có đoạn cua gấp, xảy ra không ít vụ tai nạn giao thông nhưng chưa có biển báo. Đồng thời, kiến nghị Luật Giáo dục phải tạo điều kiện cho con em và giáo viên giảm áp lực học tập, giảng dạy. Ngoài ra, cử tri còn bày tỏ lo ngại trước tệ nạn ma túy, dâm ô, bạo lực học đường, vấn đề rác thải…

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương đã trực tiếp trả lời những thắc mắc, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Bà Nguyễn Thị Phúc ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng của cử tri. Đồng thời cho biết các kiến nghị, đề xuất của bà con sẽ được đoàn ĐBQH đôn đốc, đề nghị địa phương sớm triển khai thực hiện. Mặt khác, ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri đến các cơ quan liên quan và trình lên Quốc hội trong kỳ họp sắp tới.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cử tri xã Thắng Hải bức xúc vấn đề tranh chấp đất đai